Thể thao trong nước

Huế vô địch toàn đoàn giải Karetedo trẻ miền Trung – Tây nguyên mở rộng

ClockThứ Hai, 04/04/2016 06:18
TTH.VN - Chiều 3/4, giải Karetedo trẻ miền Trung – Tây nguyên mở rộng lần I-2016 đã khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về Thừa Thiên Huế.


Karatedo trẻ Huế (giữa) xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn

Tuy phải đối đầu với một số đơn vị mạnh như Quân đội, Công an Nhân dân… cùng việc không quá đặt nặng vấn đề thành tích nhưng sau 2 ngày tranh tài, các VĐV chủ nhà vẫn xuất sắc giành ngôi vô địch toàn đoàn với 7HCV, 5 HCB, 12 HCĐ. Hai đơn vị Công an Nhân dân 1 (5 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ), Quân đội (4 HCV, 5 HCB, 8 HCĐ) lần lượt đứng nhì và ba.

Giải Karetedo trẻ miền Trung – Tây nguyên mở rộng lần I-2016 được tổ chức tại Thừa Thiên Huế, thu hút 147 VĐV đến từ 14 tỉnh, thành, ngành, tranh tài 28 bộ huy chương ở 2 nội dung kata và kumite của 2 lứa tuổi dưới 15 và dưới 18.

Võ Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng “vàng” từ nữ vận động viên miền sơn cước

Sau 9 năm tạm rời A Lưới để tham gia đội tuyển, Hồ Thị Hoài Tành đang là một trong những cái tên duy trì thành tích ổn định nhất của đội tuyển Karatedo Huế. Nói như cách của Trưởng bộ môn Karatedo tỉnh - Lê Văn Lộc, kỳ vọng tấm huy chương vàng Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới với Hoài Tành là hoàn toàn có cơ sở.

Hy vọng “vàng” từ nữ vận động viên miền sơn cước
Return to top