ClockThứ Năm, 09/11/2017 15:41

Hương Phong: Phát hiện một thi thể sau lũ

TTH.VN - Sáng 9/11, người dân xã Hương Phong (thị xã Hương Trà) phát hiện một thi thể sau lũ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Gia Huy (sinh năm 2001), trú tại thôn Thuận Hòa.

Rất đông người dân tụ tập khu vực phát hiện thi thể

Theo ông Trần Viết Chức, Bí thư Đảng ủy xã Hương Phong, ngày 6/11, gia đình Huy có làm nghề cá nên bắt được ít cá, nhờ Huy mang cá sang cho chị gái ở thôn Vân Quật Đông, do đó, Huy đã dùng xe đạp điện để đi. Tuy nhiên, vì lũ lên, gia đình cứ đinh ninh Huy ở lại nhà chị. Đến sáng 9/11, khi nước lũ rút thì người dân mới phát hiện thi thể Huy nổi lên ở khu vực ruộng bên cạnh QL49, đoạn qua thôn Vân Quật Đông.

 

Thuyền đưa thi thể Huy vào bờ

Cũng theo ông Chức, mặc dù là vùng rốn lũ nhưng từ sau trận lũ lịch sử năm 1999 đến nay, Hương Phong mới có trường hợp bị chết vtrong lũ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình để an táng. Bước đầu, UBND thị xã Hương Trà đã trích ngân sách hỗ trợ gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh   

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vệ sinh rác, bèo để ổn định sau lũ

Sau các đợt lũ liên tiếp, bèo, rác ứ đọng trên các sông, hồ, cầu, cống… rất nhiều, làm dòng chảy khó lưu thông, nhất là khi nước rút, ảnh hưởng đến tốc độ rút lũ của công trình. Vì thế, ngoài tập trung vệ sinh trên bộ, trên cạn, một số nơi, người dân chủ động ra quân khơi thông cầu, cống, vệ sinh ao, hồ.

Vệ sinh rác, bèo để ổn định sau lũ
Return to top