ClockThứ Hai, 26/01/2015 10:19

Hương Thủy: Đâm vào nhà dân, tài xế xe giường nằm dập nát chân trái

TTH.VN - Khoảng 4h sáng 26/1, tại phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy), một chiếc xe khách giường nằm 45 chỗ đã đâm thẳng vào nhà dân làm tài xế và phụ xe bị thương nặng.

 
Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, tại km 838 + 700, ngay ngã ba giao nhau giữa Quốc lộ 1A và đường Thuận Hóa, xe khách giường nằm mang BKS 38B-00.234 của hãng xe Dũng Hương chạy hướng Sài Gòn-Hà Nội khi đến đoạn đường trên, do chạy tốc độ cao và tránh một xe 4 chỗ đang băng qua đường, tài xế đã đánh lái gấp khiến xe khách húc đỗ trụ đèn giao thông trước khi tông thẳng vào nhà của gia đình bà Võ Thị Ánh Tuyết.

Va chạm khiến một phần mái của ngôi nhà bên cạnh cũng hư hỏng nặng. Rất may người trong nhà đang ngủ ở phòng sau nên không ai bị thương.


Tài xế được đưa ra khỏi xe trong tình trạng dập bàn chân trái

Khi gặp nạn, trên xe có hơn 40 hành khách, một số hành khách bị xây xát nhẹ, phụ xe bị thương ở mặt được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy. Riêng tài xế Mai Văn Dũng cũng là chủ xe bị mắc kẹt, sau hơn 2 giờ đồng hồ mới đưa được ra ngoài trong tình trạng bị dập bàn chân trái và được đưa thẳng vào bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện, các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thanh Đoàn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top