ClockThứ Sáu, 26/10/2018 12:05

Hương Thủy: Hơn 800 triệu đồng ủng hộ người nghèo

TTH.VN - Hơn 800 triệu đồng là số tiền ủng hộ của các tổ chức, cá nhân tại lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 do UBMTTQVN thị xã Hương Thủy tổ chức vào sáng 26/10.

Phụ nữ Hương Thủy chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hànhHương Thủy: người dân làng Thần Phù đóng góp hơn 900 triệu đồng trùng tu di tích

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Năm 2017, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã và các xã, phường đã vận động được hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ xây mới 13 nhà Đại đoàn kết, tạo điều kiện để hàng trăm lượt hộ nghèo được vay vốn sản xuất, kinh doanh.

Thông qua các tổ chức, cá nhân hảo tâm, UBMT các cấp đã trao hàng ngàn suất quà cho các gia đình bị thiệt hại do thiên tai, các gia đình chính sách, người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc da cam... góp phần giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở phường Thủy Phương

Dịp này, UBMTTQVN thị xã phát động hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội MTTQ các cấp; Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã trao 50 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng đến các học sinh nghèo học giỏi, trao tiền hỗ trợ sinh kế cho 6 hộ nghèo, mỗi hộ 10 triệu đồng và tặng nhà Đại đoàn kết trị giá 42 triệu đồng cho hộ nghèo tại phường Thủy Phương.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Return to top