ClockThứ Sáu, 24/05/2019 19:44

Hương Thủy: Trao học bổng nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

TTH.VN - “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” là chủ đề của lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 do UBND thị xã Hương Thủy tổ chức chiều 24/5.

"Ngày hội tiếng Việt của chúng em"Phát huy thế mạnh sinh viên học sinh trong sinh hoạt hèTăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số

Bà Phan Minh Nguyệt - PGĐ Sở Lao động, Thương binh & Xã hội (ngoài cùng, bên phải) chung vui cùng học sinh vượt khó

Tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy Nguyễn Thanh Minh kêu gọi các cấp, các ngành và toàn thể người dân trên địa bàn nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm trong việc chung tay giáo dục, chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa có cơ hội phát triển bình đẳng.

Cùng với việc đẩy mạnh công tác truyền thông, các địa phương, đơn vị triển khai các hoạt động có ý nghĩa thiết thực dành cho trẻ em, như: Tổ chức diễn đàn để thảo luận, đề xuất các kiến nghị, sáng kiến bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em; xây dựng các công trình phúc lợi; giám sát, hướng dẫn trẻ vui chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích trong dịp hè; trang bị các kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ mình, phòng chống bạo lực, xâm hại, phòng chống tai nạn thương tích trẻ em…

Dịp này, BTC đã trao 49 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, các tổ chức, doanh nghiệp đã ủng hộ hơn 60 triệu đồng để hỗ trợ Quỹ bảo trợ trẻ em phường Thủy Dương.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top