ClockThứ Sáu, 29/03/2019 12:42

Hương Thủy: Triển khai các văn bản mới của Trung ương, Tỉnh ủy

TTH.VN - Sáng 29/3, Thị ủy Hương Thủy tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt để quán triệt, triển khai các văn mới của Trung ương và Tỉnh ủy.

Hương Thủy: Tăng cường phòng chống dịch bệnh tại trường họcĐóng góp của An ninh Hương Thủy trong chiến dịch đợt I giải phóng Thừa Thiên Huế

Bí thư Thị ủy Hương Thủy - Lê Văn Chính phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, triển khai các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận quan trọng của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đây là những vấn đề liên quan đến: Chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia (Nghị quyết 33-NQ/TW); nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế (Nghị quyết 39-NQ/TW); quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân; quy định về chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ; Chỉ thị 27 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; Chỉ thị 28 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng; kế hoạch 97 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới…

Ông Lê Văn Chính - Bí thư Thị ủy Hương Thủy khẳng định, các văn bản được thông qua tại hội nghị lần này là những nội dung quan trọng, liên quan tới những vấn đề lớn, hệ trọng, tác động trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân.

“Sau hội nghị, các đảng ủy, chi bộ trực thuộc Thị ủy, các cơ quan, đơn vị, địa phương cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng kế hoạch tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, sâu rộng các nội dung chính của các văn bản; chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng bằng nhiều hình thức phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị”, ông Chính nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp
Quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”

Khi đề cập đến những nhiệm vụ trong giai đoạn sắp tới, trong phần thứ ba của bài viết Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Ðảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Trong mọi công việc của Ðảng và Nhà nước, phải luôn luôn quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”; thật sự tin tưởng, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, kiên trì thực hiện phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”. Nhân dân là trung tâm, là chủ thể của công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Quán triệt sâu sắc quan điểm “dân là gốc”
Return to top