ClockThứ Năm, 27/10/2016 20:58

Hương Trà: Chi trả tiền bồi thường do sự cố môi trường biển

TTH - Trong 2 ngày 27 và 28/10, tại xã Hải Dương và Hương Phong, UBND thị xã Hương Trà tiến hành chi trả tiền bồi thường do sự cố môi trường biển cho ngư dân 2 địa phương nói trên với hơn 7,1 tỷ đồng (trên tổng kinh phí được phê duyệt của đợt 1 là hơn 14,2 tỷ đồng).

Phú Lộc chi trả tiền bồi thường thiệt hại do sự cố môi trườngBồi thường sự cố môi trường biển: Niềm vui và chờ mongĐịnh mức bồi thường thiệt hại do sự cố môi trường biển

Ông Mai Công Dương, Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch thị xã Hương Trà cho biết, các đối tượng được chi trả trong lần này là những lao động mất thu nhập do không có việc làm; chủ tàu, thuyền và người lao động trên tàu; các hộ nuôi trồng thủy sản (nuôi cá lồng). Trong đó, Hải Dương có 224 hộ và Hương Phong có 325 hộ được nhận tiền chi trả đợt này.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chi trả gần 35 tỷ đồng từ nguồn ERPA

Từ nguồn ERPA (thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính Bắc Trung bộ) những tháng đầu năm nay, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh (BV&PTR) đã chi trả năm 2023 cho các chủ rừng, UBND cấp xã và các tổ chức khác được Nhà nước giao quản lý rừng tự nhiên với tổng kinh phí gần 35 tỷ đồng.

Chi trả gần 35 tỷ đồng từ nguồn ERPA
Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

TIN MỚI

Return to top