ClockThứ Năm, 04/09/2014 14:10

Hương Trà: Đổi tên 14 trường học

TTH.VN - UBND Thị xã Hương Trà vừa quyết định đổi tên 14 trường trung học cơ sở (THCS).

Hiện nay, Hương Trà có 15 trường THCS, trong đó có 1 trường THCS đã được đặt tên gắn với danh nhân của địa phường là trường THCS Nguyễn Khánh Toàn (P. Hương Xuân), còn lại 14 trường THCS trên địa bàn có tên gắn liền với tên xã, phường.

Việc đổi tên trường THCS tại các xã, phường với mục đích giới thiệu cho các em học sinh biết về tên tuổi, cuộc đời, sự nghiệp và công lao đóng góp cho quê hương, đất nước của các danh nhân lịch sử-văn hóa ở địa phương mình, nêu cao lòng tự hào dân tộc, bồi dưỡng về tư tưởng, tình cảm cho thế hệ trẻ  và các tầng lớp nhân dân.
 
 
Theo quyết định đổi tên 14 trường THCS tại các xã, phường được công bố đổi tên vào ngày 4-5/9 nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015.
Xuân Trường
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top