ClockThứ Hai, 21/01/2019 19:50

Hương Trà gặp mặt 80 doanh nghiệp

TTH.VN - Chiều 21/1, UBND thị xã Hương Trà tổ chức gặp mặt chúc Tết các doanh nghiệp (DN) đang sản xuất kinh doanh và những đơn vị đang có ý định đầu tư trên địa bàn nhằm ghi nhận những đóng góp của các DN, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Doanh nghiệp mong muốn được tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Trong ảnh: công nhân may tại công ty Vinatex Hương Trà)

Theo Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà Nguyễn Xuân Ty, trong sự phát triển chung của thị xã, các DN đã có những đóng góp tích cực, cụ thể: trong năm có trên 100 hộ đăng ký mở rộng kinh doanh và 285 hộ đăng ký kinh doanh mới, tăng 7% so cùng kỳ. Có nhiều DN thành lập mới với tổng vốn đăng ký hoạt động trên 100 tỷ đồng. Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt khoảng 15 triệu USD... Các DN đã rất năng động, sáng tạo trong việc tiếp cận thị trường, đầu tư, đổi mới công nghệ, thiết bị; đồng thời quan tâm đến việc đóng góp an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đại diện DN đã cùng trao đổi, thảo luận một số khó khăn, thuận lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình; đồng thời đề xuất mong muốn thị xã quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho cộng đồng DN trên địa bàn.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

       

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Return to top