ClockThứ Sáu, 31/08/2018 17:06

Hương Trà trao huy hiệu đảng đợt 2/9 cho 25 đảng viên

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Chiều 31/8, Thị ủy Hương Trà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên ở các Đảng bộ trực thuộc Thị ủy Hương Trà.

Phong Điền: 36 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9Huyện ủy Nam Đông trao huy hiệu Đảng cho 11 đảng viênTrao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 228 đảng viênHương Thủy: Trao Huy hiệu Đảng cho 51 đảng viên dịp 2/9Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên

Ban thường vụ Thị ủy Hương Trà đã trao Huy hiệu Đảng cho 25 đồng chí đảng viên. Trong đó, có 2 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Bí thư Thị ủy Hương Trà Trần Duy Tuyến trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Bí thư Thị ủy Hương Trà - Trần Duy Tuyến đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu đảng dịp này tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động góp phần đưa các Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, xây dựng chi bộ, Đảng bộ thị xã Hương Trà ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Return to top