ClockThứ Hai, 05/08/2019 07:47

Hương Trà và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đoạt giải Nhất Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

TTH.VN - Tối 8/4, tại Công viên Tứ tượng diễn ra đêm thi cuối cùng và trao giải liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2019 do Tỉnh Đoàn tổ chức.

13 đơn vị Đoàn tham gia Liên hoan các ca khúc cách mạngTuyên truyền các ca khúc cách mạngHơn 500 diễn viên tham gia Liên hoan các ca khúc cách mạng

Sau 3 đêm diễn, 13 đơn vị Đoàn cơ sở tham gia liên hoan đã mang đến cho khản giả nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được xây dựng thành chương trình liền mạch, có kết cấu chặt chẽ, lô gíc và được thể hiện dưới dạng sân khấu hóa.

Mỗi chương trình, mỗi ca khúc cách mạng tham gia liên hoan là một trang lịch sử bằng âm thanh giúp người xem nhìn lại quá khứ, trở về với những năm tháng hào hùng của cha ông trong đấu tranh giải phóng dân tộc, đồng thời khẳng định sức trẻ hôm nay trong lao động học tập xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao cờ và  tiền thưởng  cho các đơn vị đoạt giải

Liên hoan nhằm khơi dậy phong trào hát những ca khúc cách mạng, thắp sáng tình yêu quê hương đất nước, tự hào dân tộc, niềm tin, khát vọng xây dựng quê hương của tuổi trẻ. 

Kết quả giải Nhất thuộc về Thị đoàn Hương Trà và Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; giải Nhì thuộc về Huyện đoàn A Lưới và Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp; giải Ba thuộc về Thị đoàn Hương Thủy, Huyện đoàn Quảng Điền và Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Sau đây là một số hình ảnh tại liên hoan được Báo Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Tiết mục được dàn dựng công phu của Thị đoàn Hương Trà

Mềm mại điệu múa trong bài Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người của Thành đoàn Huế

Không khí hào hùng với "Chiếc gậy Trường Sơn" của Thị Đoàn Hương Thủy

Tái diễn lịch sử của Huyện đoàn Quảng Điền

Hoành tráng trong tiết mục người dân họ Hồ làm theo lời Bác của Huyện đoàn A Lưới

"Việt Nam vững mãi một niềm tin" của Huyện đoàn Phong Điền

Khán giả tranh thủ ghi lại những tiết mục đặc sắc

Liên hoan thu hút rất nhiều du khách nước ngoài

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Return to top