Thể thao trong nước

Hương Trà vô địch bóng đá nam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

ClockThứ Năm, 06/09/2018 18:07
TTH.VN - Chiều 6/9, trên sân Tự Do diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam – đại hội Thể dục thể thao (ĐH TDTT tỉnh) 2018 giữa 2 đội Phong Điền – Hương Trà.

Khởi tranh môn cuối Đại hội Thể dục thể thao tỉnhKhởi tranh môn cuối Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

Hương Trà (áo trắng) nhập cuộc lấn áp đối thủ

Nhập cuộc có phần lấn áp nhờ nhỉnh hơn về thể lực và một vài vị trí có kỹ chiến thuật khá tốt, sau 15 phút hãm thành, Hương Trà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ công của Nguyễn Văn Sơn sau một pha bứt tốc dũng mãnh.

Choáng váng sau bàn thua, khi chưa kịp ổn định thế trận, Phong Đền tiếp tục hứng đòn trừng phạt của chính cầu thủ này sau một pha đánh chặn bên biên trái bất thành.

Bị dẫn trước 2-0 trong 45 phút đầu tiên, sang hiệp hai, sau một vài điều chỉnh về chiến thuật, Phong Điền chủ động dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Và sau những nỗ lực, đội bóng áo đỏ đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Cú đúp của Nguyễn Văn Sơn giúp Hương Trà giành HCV môn bóng đá nam ĐH TDTT tỉnh 2018

Trước đó, lúc 2h chiều cùng ngày, ở trận tranh HCĐ giữa TP. Huế và Phú Vang, lấn lướt về thể lực đã giúp TP. Huế chiến thắng ĐKVĐ với tỷ số đậm 3-0.

Như vậy, ĐH TDTT tỉnh lần VIII-2018 đã hoàn tất sau khi kết thúc môn bóng đá nam với HCV thuộc về Hương Trà. ĐH TDTT tỉnh lần VIII-2018 thi đấu 14 môn:gồm: Karatedo, Teakwondo, cờ vua, cờ tướng, việt dã, bơi lội, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, điền kinh, vật dân tộc, đua ghe, bắn nỏ và bóng đá.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top