ClockThứ Tư, 25/05/2016 18:31

Hưởng ứng “Ngày thế giới không hút thuốc lá” năm 2016

TTH - Sáng 25/5, tại UBND phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà, Ban chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ 25/5 đến 31/5/2016.

Đến dự có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, học sinh trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ mít tinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung nêu những tác hại khó lường việc hút thuốc lá hiện nay trên toàn cầu; đồng thời, mong rằng để triển khai có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá và Tuần lễ Quốc gia không hút thuốc năm 2016 ở địa phương, các cơ quan, ban ngành và các tầng lớp Nhân dân tăng cường thực thi Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, đưa thông tin về tác hại của thuốc lá, tiếp tục phấn đấu xây dựng môi trường không thuốc lá ở công sở, trường học, bệnh viện và các nơi công cộng...

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới (2/2)
Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng

Bảo tồn, phát triển sử dụng bền vững đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái của các vùng đất ngập nước lâu nay được các các cấp, ngành, địa phương quan tâm.

Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng
Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024

Sáng 28/1, UBND tỉnh tổ chức phát động phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" năm 2024. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo tỉnh cùng hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và Nhân dân.

Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024
Thông tin doanh nghiệp:
Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch #HelloVietnam

Mới đây, TikTok đã cho ra mắt chiến dịch mới mang tên #HelloVietnam và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiến dịch nổi trội với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.

Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch HelloVietnam
Phòng, chống tác hại thuốc lá qua góc nhìn các “họa sĩ nhí”

Lần đầu tiên một cuộc thi vẽ tranh phòng, chống tác hại thuốc lá với sự phối hợp, hỗ trợ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh triển khai ở bốn huyện, thị xã tạo nên một sân chơi bổ ích cho học sinh trung học cơ sở. Hơn 10.000 bức tranh tham dự thể hiện ước mơ về một môi trường sống, học tập lành mạnh không khói thuốc.

Phòng, chống tác hại thuốc lá qua góc nhìn các “họa sĩ nhí”
Return to top