ClockThứ Ba, 01/03/2016 18:34

Huy động nguồn lực hỗ trợ nạn nhân da cam

TTH - Năm 2016, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng củng cố và phát triển tổ chức hội; huy động các nguồn để triển khai các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân da cam. đó là một trong những nội dung quan trọng tại buổi tập huấn công tác hội và triển khai nhiệm vụ năm 2016 diễn ra hôm qua (1/3).

Các đại biểu dành thời gian tập trung thảo luận, nêu lên những khó khăn vướng mắc trong hoạt động công tác hội. Trong đó, quan tâm nhất là các đối tượng chưa được hưởng chế độ, các đối tượng ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số, tạo điều kiện cho họ được sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế, góp phần giảm bớt khó khăn và sớm hòa nhập cộng đồng. Hội sẽ tiến hành điều tra, khảo sát người phơi nhiễm chất độc hóa học để kịp thời kiến nghị, giúp đỡ các đối tượng được hưởng chính sách.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

Hướng đến kỷ niệm 55 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2016), từ tháng 3/2016 đến nay, Trung tâm Nhân đạo Huế đã vận động 300 suất quà hỗ trợ đối tượng khuyết tật nghi phơi nhiễm chất độc da cam ở TP Huế và huyện Quảng Điền, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Nhiều hoạt động hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam
Return to top