ClockThứ Năm, 13/07/2017 22:00

Huy động nguồn lực hỗ trợ người có công

TTH - Huy động nguồn lực xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc, hỗ trợ, giúp đỡ người có công với cách mạng là nội dung chính vừa được UBND tỉnh phát động nhằm hướng về 70 năm Ngày Thương binh- liệt sĩ 27/7/2017.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương tiếp tục chủ động triển khai và phối hợp với Ủy ban Mặt trận các cấp, các tổ chức, đoàn thể huy động nguồn lực trong xã hội góp phần thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm sóc người có công với cách mạng. Phát động Tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa” và tri ân các Anh hùng liệt sĩ (20-27/7/2017), vận động, huy động nguồn lực xã hội đóng góp, tham gia với những việc làm cụ thể, thiết thực đối với thương binh, bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng LLVT, gia đình có công với cách mạng… góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần người có công và gia đình người có công với cách mạng.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

Không phải đợi đến lúc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị mà từ trước đó, Thừa Thiên Huế đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ (KH&CN). Cơ sở để hiện thực hóa kỳ vọng này là vì Thừa Thiên Huế có đội ngũ trí thức hùng hậu, có cơ sở hạ tầng, thiết chế về khoa học công nghệ, cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Return to top