ClockThứ Bảy, 04/08/2018 12:55

IELTS Days - Explore the world of opportunities with IELTS

TTH.VN - Là sự kiện lần đầu được Trung tâm Học liệu - Đại học Huế và Hội đồng Anh đồng tổ chức tại Huế vào sáng 4/8 tại Trung tâm Học liệu - Đại học Huế (20 Lê Lợi) với sự tham gia của Giám đốc Quốc gia các chương trình thi Quốc tế và chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm từ Hội đồng Anh; giáo viên nước ngoài luyện thi IELTS và thí sinh thi đạt điểm IELTS 8.5 của Trung tâm Học liệu - Đại học Huế.

Giới thiệu chương trình học iLead IELTS và bí quyết thi IELTS 8.0

Chuyên gia IELTS từ Hội đồng Anh Rebecca Piper chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi IELTS với bạn trẻ tham gia IELTS Days

Tham dự IELTS Days, các học sinh, sinh viên và bạn trẻ ở Huế được nghe Giám đốc Quốc gia các chương trình thi Quốc tế, chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm từ Hội đồng Anh và giáo viên nước ngoài luyện thi IELTS chia sẻ về chuẩn thi IELTS quốc tế, bí quyết làm bài thi Viết và thực hiện phần thi Nói thành công. Các chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm từ Hội đồng Anh và giáo viên nước ngoài luyện thi IELTS cũng đã trả lời nhiều câu hỏi của các học sinh, sinh viên và bạn trẻ tham gia IELTS Days về những khó khăn gặp phải khi làm bài thi và luyện thi IELTS cũng như đưa ra những lời khuyên về cách thức, bí quyết làm bài thi IELTS hiệu quả.

Dịp này, hai thí sinh đạt điểm điểm IELTS 8.5 của Trung tâm Học liệu - Đại học Huế đã giao lưu và chia sẻ phương pháp học IELTS đạt điểm cao với các bạn trẻ tham gia IELTS Days.

Sinh viên đặt câu hỏi về cách thức làm bài thi IELTS để đạt điểm cao với chuyên gia của Hội đồng Anh

* Chiều cùng ngày và trong ngày mai (5/8), Trung tâm Học liệu - Đại học Huế và Hội đồng Anh tiếp tục tổ chức hội thảo tập huấn về luyện thi IELTS dành cho giảng viên, giáo viên dạy IELTS tại Huế. Đây là hội thảo chuyên sâu về luyện thi IELTS lần đầu tiên tổ chức hoàn toàn miễn phí, được hướng dẫn bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm của Hội đồng Anh - Rebecca Piper. Các học viên hoàn thành khóa tập huấn sẽ được trao giấy chứng nhận khi kết thúc hội thảo.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top