ClockThứ Bảy, 25/05/2019 15:04

Indonesia hủy bỏ nhiều chuyến bay do núi lửa Agung phun trào

Sân bay Bali của Indonesia đã phải hủy bỏ các chuyến bay sau khi núi nửa Agung phun trào, khiến bụi tro lửa lan rộng ra khu vực phía Nam của hòn đảo.

Indonesia tăng mức báo động đối với núi lửa AgungBali đóng cửa sân bay do núi lửa, hàng ngàn du khách mắc kẹt

Cơ quan kiểm soát thảm họa thiên tai quốc gia cho biết, vụ phun trào diễn ra đêm 24/5 trong vòng hơn 4 phút, tạo ra các dòng dung nham và đá nóng.

Núi lửa Agung phun trào. Ảnh: Bali Express

9 ngôi làng bị ảnh hưởng bởi khói bụi núi lửa, nhưng Cơ quan kiểm soát thảm họa thiên tai quốc gia không nâng mức cảnh báo núi lửa và khu vực cấm vẫn là 4km xung quanh miệng núi lửa.

Theo Cơ quan vận chuyển hàng không, có 4 chuyến bay tới Bali đã phải chuyển hướng và 5 chuyến bay rời khỏi thành phố đã bị hủy bỏ do bụi núi lửa.

Núi lửa Agung bắt đầu hoạt động mạnh trở lại vào năm 2017 sau vụ phun trào lớn vào năm 1963./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Indonesia mở thầu mua 500.000 tấn gạo

Theo tin từ Reuters, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa thông báo mời thầu nhập khẩu 500.000 tấn gạo 5% tấm có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan, Ấn Độ và Trung Quốc.

Indonesia mở thầu mua 500 000 tấn gạo
AFC Asian Cup 2023: Việt Nam thua sát nút Indonesia

Bất chấp những nỗ lực đáng ghi nhận trong hiệp 2, ngay cả khi phải thi đấu những phút cuối trong thế thiếu người, đội tuyển Việt Nam vẫn nhận thất bại sát nút 0-1 trước đội tuyển Indonesia trong trận đấu sống còn tại bảng D và đã chắc chắn bị loại tại AFC Asian Cup 2023.

AFC Asian Cup 2023 Việt Nam thua sát nút Indonesia

TIN MỚI

Return to top