ClockThứ Hai, 20/05/2019 21:30

Indonesia tăng cường an ninh trước thềm công bố kết quả bầu cử Tổng thống

TTH - Ngày 20/5, cảnh sát Indonesia triển khai thêm hàng rào dây thép gai nhằm thắt chặt an ninh bên ngoài cơ quan bầu cử của Indonesia, trong bối cảnh kết quả chính thức của cuộc bầu cử Tổng thống Indonesia sẽ được công bố trong tuần này.

Indonesia: Số lượng người dùng Internet tăng lên 171 triệuIndonesia cảnh giác bệnh đậu mùa khỉ, thắt chặt kiểm tra du kháchIndonesia là thị trường điện thoại thông minh phát triển nhanh nhất Đông Nam Á

Lực lượng cảnh sát đứng canh gác bên ngoài trụ sở Ủy ban Tổng tuyển cử Indonesia. Ảnh: Reuters

Cảnh sát vũ trang và chó nghiệp vụ được bố trí đứng bảo vệ bên ngoài Ủy ban Tổng tuyển cử Indonesia (KPU) ở trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia. Bên cạnh đó, xe tải bọc thép và vòi rồng cũng sẵn sàng để dập tắt mọi bất ổn dân sự.

Trước đó, các nhà chức trách đã bắt giữ hàng chục phiến quân Hồi giáo cực đoan bị nghi ngờ lên kế hoạch thực hiện các vụ tấn công.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Nikkei & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top