ClockThứ Sáu, 31/08/2018 05:25

Indonesia tổ chức cuộc thi sáng tác nhạc cho thiếu nhi

TTH.VN - Nhằm chuẩn bị cho ngày quốc tế thiếu nhi (20/11), giới chức Indonesia đang khởi động cuộc thi sáng tác nhạc cho thiếu nhi, với hi vọng sẽ nhanh chóng phục hồi ngành công nghiệp âm nhạc thiếu nhi đang dần bị quên lãng.

POP chinh phục âm nhạc thế giớiLiên hoan âm nhạc 57h Guca Brass Band chính thức bắt đầu ở SerbiaPhát hành bản ghi âm từ năm 1966 của huyền thoại Pink FloydÂm nhạc - liều thuốc tinh thần cho người tị nạn

Indonesia nỗ lực khôi phục ngành công nghiệp âm nhạc thiếu nhi. Ảnh: Jakarta Post

Được phối hợp khởi xướng bởi Bộ trao quyền cho phụ nữ và bảo vệ trẻ em Indonesia và hãng nhạc trẻ em Hana Midori, cuộc thi Lomba Suara Anak Indonesia 2018 (tiếng hát thiếu nhi năm 2018) được tổ chức với mục tiêu sáng tác các bài hát phù hợp dành riêng cho trẻ em.

Nhận thấy tầm quan trọng trong việc giáo dục trẻ em từ nhỏ, phát ngôn viên của bộ giáo dục Indonesia Elvi Hendarni khẳng định, cuộc thi sẽ là một phần trong chuỗi những nỗ lực của chính phủ để cung cấp hình thức giải trí, phương pháp giáo dục lành mạnh cho trẻ.

Cuộc thi gồm hai hạng mục: màn tranh tài của các ca sĩ nhí và phần thi tìm ra các bài hát dành cho thiếu nhi hay nhất. Sau vòng loại, 10 thí sinh suất sắc nhất sẽ chính thức bước vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 25/11 tại nhà hát Garuda Taman, Đông Jakarta.

Hạnh Nhi (Lược dịch từ Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình

TIN MỚI

Return to top