ClockThứ Hai, 21/05/2018 14:12

Indonesia: Xe tải đâm vào nhà dân, 11 người thiệt mạng

TTH.VN - Vào ngày 20/5 theo giờ địa phương, giới chức Indonesia cho biết một chiếc xe tải chở đường đã đột ngột đâm vào nhiều xe máy, ôtô trên vỉa hè và tiếp tục lao vào một nhà dân khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Cuba bắt đầu an táng các nạn nhân vụ thảm họa hàng khôngBang Arizona ngừng cấp phép thử nghiệm xe không người láiẤn Độ: 10 người thiệt mạng trong tai nạn xe kháchTai nạn xe buýt 2 tầng kinh hoàng tại Hong Kong, 18 người thiệt mạngMỹ: Tàu hỏa chở 100 nghị sĩ Mỹ đâm vào xe tải

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CNA

Cụ thể, chiếc xe được cho là đang trên hành trình đến thủ đô Jakarta và đổ dốc trên một đoạn đường thuộc quận Brebes (tỉnh Trung Java) thì mất lái và gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên. Tài xế đã cố gắng đánh lái sang trái để hạn chế va chạm, song chiếc xe vẫn đâm vào 1 xe hơi, 13 xe máy và 7 căn nhà.

“Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 11 người thương vong và hàng chục người khác bị thương. Những người sống sót đang được điều trị và theo dõi tích cực tại bệnh viện”, hãng tin CNA ngày 21/5 dẫn lời quan chức địa phương cho hay.

Tai nạn giao thông vẫn thường xuyên xảy ra ở Indonesia – nơi công tác bảo trì các phương tiện giao thông như xe buýt, máy bay, xe tải.... vẫn còn nhiều yếu kém.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

TIN MỚI

Return to top