ClockThứ Hai, 19/11/2018 09:09

Instagram vô tình làm lộ mật khẩu người dùng

Báo cáo từ The Information cho biết Instagram đã gặp sự cố an ninh nghiêm trọng, có thể làm rò rỉ mật khẩu của người dùng.

Windows 10 dính lỗi bảo mật có thể làm lộ mật khẩuLỗ hổng mới trên Android khiến dễ bị đánh cắp mật khẩu và dữ liệuSử dụng Instagram trên Android không cần kết nối internetMối đe dọa mới trên mạng xã hội Instagram

Sự cố với Instagram ảnh hưởng đến “một số lượng nhất định người dùng”

Theo Engadget, sự cố của Instagram được liên kết với công cụ cho phép người dùng tải xuống một bản sao lưu dữ liệu của họ.

Facebook đã gửi thông báo cho những người dùng Instagram bị ảnh hưởng khi họ sử dụng tính năng này, cho biết mật khẩu của họ xuất hiện bằng văn bản thô trong URL và vì một số lý do nào đó mà nó được lưu trữ trên các máy chủ Facebook.

Phát ngôn viên Facebook cho biết với The Information rằng vấn đề chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ người dùng. Hiện tại dữ liệu mật khẩu đã bị xóa và công cụ tải về được cập nhật để nó không xảy ra vấn đề tương tự.

Nếu không nhận được thông báo từ Facebook thì tài khoản của bạn dường như không bị ảnh hưởng bởi sự cố. Dẫu vậy vẫn có những lo ngại nhất định liên quan đến lỗ hổng bảo mật, đặc biệt về một thứ quan trọng như mật khẩu. Vì vậy Facebook khuyến cáo người dùng nên thay đổi mật khẩu để phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra với tài khoản của mình.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top