ClockChủ Nhật, 21/01/2018 09:18

Intel phân phối hai camera 3D D400-series mới ra mắt tại CES

Intel đã công bố hai camera 3D RealSense 400-series mới tại CES 2018 diễn ra vào tuần trước, và thông báo sẽ bắt đầu cung cấp các phiên bản D415 và D435 mới ngay từ bây giờ.

Lỗ hổng trong Intel AMT khiến laptop dễ bị tin tặc tấn côngIntel sắp ra mắt RAM Optane, có thể dùng để lưu trữ như SSDIntel ra mắt bộ xử lý mới tăng hiệu suất máy tính thêm 40%Intel lên kế hoạch thử nghiệm 100 xe tự hành

Bộ đôi camera 3D mới được Intel ra mắt tại CES đã có thể đặt mua từ giờ

Theo Neowin, cả hai camera này của Intel đều có cảm biến độ sâu, bộ cảm biến hồng ngoại và RGB, kết hợp bộ xử lý hình ảnh sử dụng công nghệ 28nm hỗ trợ đến 5 luồng giao diện MIPI Camera Serial để điều chỉnh chiều sâu hình ảnh theo thời gian thực và tăng tốc độ đầu ra.

Chúng được áp dụng thuật toán độ sâu stereo mới để nhận diện chiều sâu và tầm xa chính xác, trong khi mỗi bộ cảm biến hình ảnh cho phép ghi lại video 1.280 x 720 pixel. Nó hỗ trợ nền tảng chéo và nguồn mở Intel RealSense SDK 2.0, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh màu chuyên dụng để điều chỉnh dữ liệu hình ảnh và màu, trong khi máy chiếu hồng ngoại có thể chiếu sáng các đối tượng nhằm tăng cường dữ liệu chiều sâu.

3 điểm nhấn công nghệ từ CES 2018 Được biết, camera chiều sâu cung cấp độ phân giải 1280x720 pixel ở tốc độ 90 khung hình/giây (fps), trong khi bộ cảm biến RGB cung cấp độ phân giải tương tự, nhưng ở tốc độ 30 fps. Cả hai đều có khả năng kết nối với máy tính có kết nối USB 3.0, với phía camera là USB-C và phía máy tính là USB-A. Chúng là phiên bản nâng cấp của camera SR300, và mặc dù cả hai vẫn dựa vào Windows nhưng giờ đây chúng cũng làm việc với Linux.

D415 và D435 hầu như giống hệt nhau, với sự khác biệt chính ở lĩnh vực quét, nơi D415 có thể quét ở khoảng cách tối thiểu 30 cm, còn D435 là 20 cm giúp theo dõi chuyển động hoặc các đối tượng nhanh hơn. Tuy nhiên, công nghệ Rolling Shutter có thể gây ra một số biến dạng nhỏ nếu chuyển động nhanh.

Giá bán dành cho D435 là 179,99 USD, trong khi D415 rẻ hơn ở mức 149,99 USD. Chúng hiện đã được đặt hàng trước nhưng Intel cho biết do nhu cầu cao nên sản phẩm sẽ được giao hàng trễ hơn dự kiến.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TSMC sẽ sản xuất chip 4nm cho Intel

Intel được báo cáo là đang xem xét thuê TSMC để gia công một số chip cho công ty, mặc dù vậy công ty vẫn kiên quyết cải thiện khả năng sản xuất của mình.

TSMC sẽ sản xuất chip 4nm cho Intel
Intel thay đổi logo lần đầu tiên từ năm 2006

Cùng với sự ra mắt bộ xử lý Tiger Lake thế hệ thứ 11, Intel cũng chính thức giới thiệu logo mới của công ty với thiết kế đơn giản hơn, có cái nhìn vừa mới vừa quen.

Intel thay đổi logo lần đầu tiên từ năm 2006

TIN MỚI

Return to top