ClockThứ Hai, 28/01/2019 09:06

iOS 12.2 gợi ý các mẫu iPod Touch và iPad sắp ra mắt

Phiên bản beta mới nhất của iOS 12.2 đang được phát hành dưới dạng thử nghiệm, chứa các mã đề cập đến những thiết bị chưa được ra mắt của Apple, nhiều khả năng là iPad mini và iPod Touch mới.

iOS 12 'hút' người dùng nâng cấpMột số iPhone mất Wi-Fi sau khi cập nhật iOS 12.1.2Apple ra bản cập nhật iOS 12.1.2 vá lỗi iPhone khó kết nối mạng

Sắp có iPad mini thế hệ thứ 5 sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng

Theo Neowin, một nhà phát triển có tên Steve Troughton-Smith được biết đến với nhiều khám phá về các thiết bị và tính năng sắp tới trong phần mềm của Apple, là người đầu tiên phát hiện ra các tài liệu tham khảo về các mẫu iPad và iPod Touch mới thông qua phiên bản iOS 12.2 beta. Phần mềm này đề cập đến các “iPad11,1”, “iPad11,2”, “iPad11,3” và “iPad11,4”, bao gồm cả bản Wi-Fi lẫn dữ liệu di động.

Tài liệu tham khảo cũng đề cập đến “iPod9,1”, có khả năng là một mô hình thế hệ thứ bảy của máy phát nhạc cũ từ Apple. Thật thú vị, không có đề cập nào liên quan đến việc iPod hỗ trợ Touch ID hoặc Face ID, trong khi iPad mới không có dấu hiệu bao gồm Face ID.

Theo thanhien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone, iPad dính lỗ hổng nghiêm trọng

Apple đang kêu gọi người dùng iPhone, iPad nhanh chóng cập nhật phiên bản iOS mới nhất nhằm tránh bị hacker lợi dụng ba lỗ hổng nghiêm trọng.

iPhone, iPad dính lỗ hổng nghiêm trọng
Tại sao Apple chưa ra smartphone gập

Công nghệ màn hình gập đang ở giai đoạn sơ khai, tính ứng dụng thực tế của nó chưa cao khiến Apple còn chần chừ chưa ra smartphone gập.

Tại sao Apple chưa ra smartphone gập
Chữ 'i' trên iPhone, iPad nghĩa là gì

Chữ "i" trên thiết bị Apple ban đầu được Steve Jobs dùng cho các sản phẩm có kết nối Internet, nhưng sau này sử dụng để nhận diện thương hiệu.

Chữ i trên iPhone, iPad nghĩa là gì

TIN MỚI

Return to top