ClockThứ Năm, 21/06/2018 09:17

iOS 12 beta tiết lộ Apple Watch mới, ra mắt tháng 9

Apple vừa phát hành bản iOS 12 beta thứ 2 dành cho nhà phát triển cùng các phiên bản beta khác, tham chiếu đến Apple Watch thế hệ tiếp theo đã được phát hiện trong mã của hệ điều hành này.

Apple âm thầm nghiên cứu thiết bị có khả năng đo huyết ápApple Watch Series 3 LTE tiến tới nhiều thị trường mớiAndroid vẫn chưa có smartwatch xứng tầm đối thủ Apple WatchApple Watch Series 2 đang gặp vấn đề về pin

Apple đã sẵn sàng ra mắt phiên bản Watch Series thế hệ tiếp theo

Bản báo cáo đến từ 9to5Mac cho biết, phiên bản iOS 12 beta thứ 2 chứa các số nhận dạng cho Watch4,1, Watch4,2, Watch4,3 và Watch4,4, cùng với một lược đồ đặt tên được sử dụng cho các mẫu Apple Watch Series 3. Trong số này, loạt smartwatch thế hệ kế tiếp của Apple được xác định với tên gọi mẫu là MTUD2, MTUK2 và MTX92, đặt bên cạnh tên các mẫu khác.

Báo cáo lưu ý rằng thông tin này có ý nghĩa đối với các mô hình Apple Watch được tham chiếu trong iOS, vì smartwatch phần lớn phụ thuộc vào kết nối với iPhone, do đó iPhone cần nhận biết mô hình mà nó đang giao tiếp.

Dựa vào mã phát hiện, có thể giả định rằng Apple Watch thế hệ mới sắp được ra mắt được gọi là Apple Watch Series 4, và nhiều khả năng nó sẽ ra mắt vào tháng 9, thời điểm Apple công bố loạt iPhone 2018, bao gồm iPhone X Plus và thậm chí cả iPhone SE 2.

Trong khi các thông số chính thức của Apple Watch thế hệ tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ thì smartwatch này được đồn đại sẽ trang bị màn hình MicroLED thế hệ tiếp theo do Apple sản xuất tại một cơ sở bí mật gần trụ sở chính ở California (Mỹ).

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bán hàng “không có tâm”

Chiếc Apple watch (đồng hồ điện tử của thương hiệu Apple) bỗng sập nguồn, sạc pin cả vài tiếng đồng hồ không hiệu quả, tôi bèn đem đến một cửa hiệu chuyên bán các thiết bị, máy móc do hãng Apple sản xuất trên đường Phan Chu Trinh (TP. Huế) để kiểm tra.

Bán hàng “không có tâm”

TIN MỚI

Return to top