ClockThứ Hai, 25/03/2019 13:57

iOS sắp cho phép iPad Pro tương tác với bút stylus giá rẻ?

Trong một động thái bất ngờ, Apple sẽ thêm khả năng hỗ trợ phụ kiện Logitech Crayon ở nhiều phiên bản iPad hơn, sau khi đã làm điều tương tự với iPad 9,7 inch.

Apple Pencil sẽ tương thích với iPhone tương lai

Logitech Crayon là phụ kiện được phát triển cho thị trường giáo dục

Trong cuộc trao đổi với tổng biên tập Nilay Patel của The Verge, Apple cho rằng phiên bản tiếp theo của iOS 12 sẽ mang đến sự hỗ trợ Logitech Crayon cho iPad Pro.

Tuy nhiên, công ty không đề cập đến đó là những chiếc iPad Pro mới hay toàn bộ dòng iPad Pro - một điểm hết sức quan trọng do những rắc rối mà người dùng gặp phải khi tương tác với Pencil trên các iPad khác nhau. Điều này có thể được công ty vén màn tại sự kiện hãng tổ chức vào ngày 25.3.

Crayon là phụ kiện bút stylus được Logitech phát triển cho phiên bản iPad 329 USD. Mục tiêu của nó là hướng đến thị trường giáo dục (chỉ được cung cấp trên kênh giáo dục của Apple). Lý do chính cho sự xuất hiện của Crayon trên iPad giá rẻ nhất là vì thiết bị của Apple cũng hướng đến thị trường giáo dục.

Trong khi đó, iPad Pro là thiết bị hướng đến người dùng chuyên nghiệp hơn với giá bán 800 USD trở lên, do đó nhiều câu hỏi đặt ra là liệu người dùng có lý do gì để chọn Crayon thay thế cho Apple Pencil?

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Google làm mới YouTube cho iOS

Google vừa cập nhật ứng dụng YouTube dành cho iOS, bản sửa đổi đầu tiên kể từ khi Apple bắt đầu yêu cầu các nhà phát triển tiết lộ thông tin liên quan đến quyền riêng tư của người dùng và xử lý dữ liệu.

Google làm mới YouTube cho iOS
iPad Pro với màn hình OLED ra mắt cuối năm sau

Mặc dù những thay đổi được đề xuất trong iPad Pro sắp tới không mạnh mẽ như chúng ta đã thấy trên các thiết bị Mac gần đây nhưng đó sẽ là những sản phẩm khá thú vị.

iPad Pro với màn hình OLED ra mắt cuối năm sau
Return to top