ClockThứ Sáu, 18/01/2019 09:17

iPad giá rẻ và iPad mini 5 sẽ ra mắt đầu 2019

Công ty công nghệ Mỹ có thể phát hành hai mẫu máy tính bảng mới với mức giá vừa phải.

Apple sắp ra iPad Mini mới có giá rẻApple bán iPad 2018 tân trang với giá rẻ hơn 15%

Hai mẫu iPad mới sẽ không có nhiều đột phá về công nghệ, tập trung vào mức giá

Theo Digitimes, Apple đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của ít nhất hai thiết bị iOS trong nửa đầu năm nay. Sản phẩm mới sẽ bao gồm iPad mini 5 và bản nâng cấp cho mẫu iPad 9,7 inch năm ngoái. Những cải tiến của hai thiết bị này so với phiên bản trước chưa được tiết lộ.

Cuối 2018, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple có thể ra mẫu iPad mini mới sử dụng tấm nền màn hình rẻ hơn, nâng cấp bộ vi xử lý. Nguồn tin từ Trung Quốc cũng nói rằng thiết bị này sẽ khó có đột phá về phần cứng do nó được Apple định vị cạnh tranh bằng giá bán.

Còn mẫu iPad 9,7 inch sẽ được thay thế bằng model 10 inch, thiết kế tương tự dòng iPad Pro. Máy tính bảng này có thể hoạt động với Apple Pencil thế hệ thứ hai nhưng dĩ nhiên đây là phụ kiện phải mua ngoài. Giá bán cho sản phẩm được nhận định từ 329 USD (khoảng 7,7 triệu đồng).

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

TIN MỚI

Return to top