ClockChủ Nhật, 21/05/2017 13:14

iPad màn hình viền siêu mỏng có thể ra mắt tháng 6

Apple được cho sẽ công bố máy tính bảng iPad Pro 10.5 hoàn toàn mới trong sự kiện WWDC 2017 diễn tháng sau ở Mỹ.

Máy tính bảng iPad có thể được Apple làm mới tại sự kiện WWDC 2017 diễn ra tháng sau.

Theo Digitimes, thậm chí Apple đã tiến hành việc sản xuất đại trà sản phẩm chưa ra mắt này, nhằm chuẩn bị sẵn cho việc đưa ra thị trường ngay sau khi công bố. iPad Pro 10.5 inch thế hệ mới có thể đã được sản xuất từ tháng 3 hoặc tháng 4 và ước tính sẽ đạt sản lượng 600.000 máy tính tới tháng 7. Minh chứng cho điều này là việc một loạt nhà cung ứng linh kiện liên quan tới sản phẩm và iPad đã gia tăng mạnh các đơn đặt hàng thời gian gần đây.

Với thiết kế mới, iPad Pro 10.5 được nhận định có thể đạt tới doanh số xuất xưởng từ 5 đến 6 triệu máy trong 2017. Con số được coi là thành công đối với dòng sản phẩm có doanh số trồi sụt nhiều năm qua của Apple.

Điểm đáng chú ý nhất ở iPad Pro 10.5 được cho là thiết kế mới khi sở hữu màn hình lớn hơn iPad Pro 9,7 inch và nhiều iPad khác của Apple. Viền màn hình được làm siêu mỏng khiến cho kích thước của máy tính bảng không bị to lên nhiều. Sản phẩm cũng có thể là một bài test trước khi Apple tung ra iPhone 8 với thiết kế tương tự vào nửa cuối năm sau.

iPad Pro 10.5 mới còn hứa hẹn sử dụng chip A10X hiệu năng cao, có cảm ứng lực 3D Touch và hậu tố Pro trong tên gọi cho thấy sản phẩm sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top