ClockChủ Nhật, 29/07/2018 09:51

iPad Pro 2018 sẽ có viền mỏng, không còn cổng 3,5 mm

Máy tính bảng dự kiến ra mắt tháng 9 của Apple được cho là có kích cỡ nhỏ hơn phiên bản iPad Pro hiện tại nhờ thiết kế viền mỏng.

iPad 2018 chính hãng lên kệ ở Việt Nam, giá 10 triệu đồngiPad Pro 2018 sẽ có thiết kế như iPhone X phóng lớn

Theo 9to5Mac, Apple sẽ không đưa kiểu màn hình "tai thỏ" của iPhone X lên dòng iPad, nhưng giảm đáng kể độ dày của các viền xung quanh cũng như độ mỏng của máy. Do vậy, phiên bản 12,9 inch có kích thước 280 x 215 x 6,4 mm thay vì 305,7 x 220,6 x 6,9 mm trên iPad Pro 2017.

Ý tưởng iPad Pro viền mỏng nhưng không dùng "tai thỏ"

Bên cạnh đó, máy tính bảng của Apple cũng sẽ không còn giắc cắm tai nghe. Hãng đã thực hiện thay đổi này trên điện thoại từ thế hệ iPhone 7. Tuy nhiên, điều chỉnh này có thể gây bất tiện cho người dùng tablet.

Các phiên bản iPad Pro năm nay cũng được trang bị nhận diện khuôn mặt Face ID. Trang công nghệ MacOtakara cho biết tính năng này sẽ gây ra một rắc rối nhỏ khi mở khoá bởi người dùng iPad thường cầm ngang máy và sử dụng kèm với các phụ kiện như bàn phím.

Trước đó, Apple đã được Liên minh kinh tế Á Âu cấp chứng nhận cho tổng cộng 5 mẫu iPad mới trong năm 2018. Toàn bộ số sản phẩm này có thể ra mắt cùng dòng iPhone mới tại sự kiện riêng của hãng tháng 9 tới.

Các phiên bản được cấp chứng nhận có mã đăng ký gồm A1876, A1935, A1979, A2013 và A2014. Chưa có thông tin cụ thể về từng model nhưng gần như chắc chắn hai trong số này sẽ là iPad Pro 12,9 inch phiên bản Wi-Fi và bản có cả kết nối 4G LTE. Các mã A1935 và A1979 có thể là hai tùy chọn tương tự cho iPad Pro bản 10,5 inch.

Bí ẩn thuộc về mã A1876 còn lại. Do iPad 9,7 inch đã được làm mới đầu năm nay, phiên bản này được các chuyên gia dự đoán sẽ là một chiếc iPad Mini mới bởi Apple đã không nâng cấp cho dòng tablet 7,9 inch suốt từ năm 2015.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top