ClockThứ Năm, 28/06/2018 16:20

iPhone 2019 mang đến nhiều cải tiến, iPad sắp có Face ID

Nghiên cứu mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ chi tiết mới về các sản phẩm mà Apple đang phát triển, bao gồm cả năm nay và năm sau.

Apple ra mắt iOS 12, tập trung vào hiệu suất và thực tế ảo tăng cườngiPhone X Plus 2018 6,5 inch có kích thước tương đương iPhone 8 PlusBộ xử lý cho iPhone 2018 bắt đầu được sản xuấtiPhone 2018 sẽ được bán kèm củ sạc nhanh

iPhone 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 600 USD?

Theo PhoneArena, trong năm 2018, Kuo xác nhận lại thông tin trước đó về sự xuất hiện của 3 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone X cập nhật, iPhone X Plus màn hình 6,5 inch lớn hơn và iPhone LCD 6,1 inch có thể mang tên gọi đơn giản là iPhone.

Nhưng không giống như các thông tin tuyên bố gần đây rằng iPhone LCD bị trì hoãn phát hành, Kuo nói rằng điện thoại vẫn sẽ được xuất xưởng vào tháng 9 cùng với bộ đôi iPhone OLED. Hơn nữa, Kuo cho biết iPhone LCD sẽ có mức giá bán hấp dẫn, chỉ từ 600 USD đến 700 USD tại thị trường Mỹ.

Ngoài 3 mẫu iPhone mới dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, ông Kuo cũng dự đoán một bản nâng cấp khá lớn cho dòng sản phẩm iPad sẽ xuất hiện với Face ID. Đáng chú ý, không rõ liệu sản phẩm có mang đến thiết kế viền mỏng hay không.

Bên cạnh đó, Kuo hy vọng Apple Watch mới sẽ xuất hiện tại sự kiện vào tháng 9. Sản phẩm đi kèm màn hình lớn hơn nhờ viền mỏng hơn.

Chuyển sang năm 2019, Kuo nói rằng thiết kế và tính năng của loạt iPhone 2019 sẽ chỉ hoàn thành sớm nhất vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Mặc dù vậy các sản phẩm đã được định hình mang lại một số đổi mới ấn tượng để tăng nhu cầu nâng cấp, bất kỳ phiên bản LCD dự kiến sẽ xuất xưởng nhiều hơn so với phiên bản OLED.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ADB hỗ trợ cải tiến môi trường đô thị ở Luang Prabang, Lào

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa phê duyệt khoản vay ưu đãi 35 triệu USD và tài trợ 10 triệu USD cho dự án đầu tư cải tiến môi trường đô thị để giúp hỗ trợ phát triển đô thị bền vững, kiên cường ở thành phố Luang Prabang, Lào.

ADB hỗ trợ cải tiến môi trường đô thị ở Luang Prabang, Lào
Đua đến Net Zero

Net Zero (gọi trung tính carbon hay giảm phát thải ròng bằng 0) là cụm từ đang được nhắc đến nhiều ở phạm vi toàn cầu. Đạt đến mục tiêu này, các doanh nghiệp (DN) cần phải đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, sử dụng năng lượng sạch…

Đua đến Net Zero
Cải tiến quy trình kỹ thuật, hướng đến sản xuất bền vững

Để tối ưu hóa sản xuất cũng như góp phần bảo vệ môi trường (BVMT), Công ty CP Xi măng Đồng Lâm (Đồng Lâm) đẩy mạnh công tác nghiên cứu đánh giá và hoàn thiện hơn nữa các chương trình, giải pháp cải tiến nhằm đạt được mục tiêu chính trong chiến lược sản xuất xanh, phát triển bền vững.

Cải tiến quy trình kỹ thuật, hướng đến sản xuất bền vững
Cải tiến chất lượng hậu kiểm định

Các đơn vị đào tạo đại học (ĐH) đã chú trọng hơn công tác kiểm định chất lượng (KĐCL) cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo. Vấn đề quan trọng không kém là sau kiểm định, việc cải tiến chất lượng phải thường xuyên, liên tục.

Cải tiến chất lượng hậu kiểm định
Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng huấn luyện

Phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật (SKCTKT) luôn được các cơ quan, đơn vị trong toàn Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, thúc đẩy sự sáng tạo, góp phần nâng cao kết quả cho các nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ).

Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng huấn luyện

TIN MỚI

Return to top