ClockThứ Tư, 24/04/2019 09:40

iPhone 2020 có thể dùng chip 5G của Qualcomm và Samsung

Nhà phân tích dự đoán iPhone 2020 sẽ hỗ trợ kết nối 5G, trong khi Qualcomm và Samsung sẽ là hai đối tác cung cấp chip này cho Apple.

Apple tính thay đổi kích thước màn hình cho iPhone 2020Apple có thể khai tử 'tai thỏ' trên iPhone 2020Apple chật vật tìm giải pháp 5G cho iPhone

Với việc cuộc chiến bản quyền với Qualcomm đã giải quyết vào tuần trước, Apple được cho là sẽ tích hợp chip 5G vào iPhone 2020. Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities, không chỉ Qualcomm, Apple có thể sẽ bắt tay với Samsung trong việc đưa công nghệ mạng di động tốc độ cao này lên smartphone của mình.

iPhone 2020 có thể trang bị mạng 5G

Kuo nhận định, việc chọn cả Qualcomm và Samsung làm nhà cung cấp chip baseband 5G bên trong iPhone tương lai sẽ mang đến nhiều lợi ích, cũng như ít rủi ro và chi phí thấp hơn. Apple có thể sẽ sử dụng chip Qualcomm cho thị trường có phổ 5W mmWave và Samsung cho thị trường dùng Sub-6 (tần số hoạt động thấp hơn).

Nhà phân tích của TF International Securities tin rằng iPhone 5G sẽ tạo ra một làn sóng nhu cầu nâng cấp mới. Ông cho rằng sẽ có khoảng 195 triệu - 200 triệu iPhone được xuất xưởng vào năm 2020, tăng so với dự đoán năm 2019 của ông là 188-192 triệu máy.

Bên cạnh đó, Kuo dự đoán công ty Mỹ sẽ cho ra đời 70 - 75 triệu iPhone mới trong 2020, tăng đáng kể so với con số 65 - 70 triệu chiếc iPhone 2019 mà ông cho là sẽ xuất xưởng vào mùa thu năm nay.

Tuy vậy, ông Kuo lo ngại Apple nhiều khả năng gặp một số trở ngại liên quan đến chuỗi cung ứng do cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đa số đối tác sản xuất của công ty iPhone lại nằm ở Trung Quốc và điều này có thể khiến việc sản xuất iPhone đời mới bị ảnh hưởng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top