ClockThứ Bảy, 07/10/2017 14:49

iPhone 8 bị phồng pin: Thêm trường hợp mới ghi nhận ở Trung Quốc

TTH.VN - Trường hợp mới nhất về việc chiếc điện thoại Iphone 8 mới được trình làng của hãng Apple gặp sự cố phồng pin gây bung màn hình vừa được ghi nhận tại Trung Quốc. Đây được xem là thị trường điện thoại di động lớn nhất thế giới, nơi mà công ty này đang tìm cách vực dậy doanh số.

Trường hợp mới nhất về việc chiếc điện thoại Iphone 8 mới được trình làng của hãng Apple gặp sự cố phồng pin gây bung màn hình vừa được ghi nhận tại Trung Quốc. Đây được xem là thị trường điện thoại di động lớn nhất thế giới nơi mà công ty này đang tìm cách vực dậy doanh số.

Sự cố xảy ra khi mà hãng Apple đang tiến hành điều tra sự cố điện thoại Iphone 8 Plus bị phồng pin làm bung vỏ được người dùng phản ánh trước đó tại Đài Loan và Nhật Bản.

Vào ngày thứ Năm, ThePaper.cn – một trang web hỗ trợ bởi chính phủ Trung Quốc - đưa tin vào ngày 5/10 một người dùng tên Liu đã nhận được chiếc iPhone vừa mới đặt mua của mình trong tình trạng vỏ máy bị bung mặc dù chiếc điện thoại không hề có dấu hiệu bị nóng lên nay bị phát nổ.

Chia sẻ với tờ báo, Liu nói anh đã mua chiếc điện thoại qua một trang bán hàng online của công ty JD.com. Khi mua về và nhận thấy vấn đề, anh đã không sạc pin cho nó mà trả lại ngay cho công ty này.

Các bức ảnh của Liu chụp và được đăng trên website của ThePaper cho thấy chiếc iPhone 8 Plus đã bị bật bung phía bên có khe gắn sim, lộ ra các phần phía trong của máy.

Một người phát ngôn của Apple cho biết phía công ty đang điều tra thêm về sự việc và từ chối bình luận gì thêm.

Trung Quốc là một trong những thị trường điện thoại lớn nhất đối với Apple. Ảnh: Foxconn

Sự việc này tiếp tục thế hiện các đánh giá khách quan của người dùng trong thời gian qua đối với chiếc iPhone 8 - sản phẩm công nghệ ra đời 10 năm sau khi phiên bản iPhone đầu tiên được trình làng, khiến cho cho giá cổ phiếu của công tytrị giá 750 tỷ đô này bị suy giảm kể từ khi chiếc iPhone 8 ra đời.

Một số nhà đầu tư lo lắng không biết số lượng đặt hàng cho chiếc điện thoại đắt đỏ này có giảm đáng kể so với những dòng iPhone trước đây khi ra mắt hay không, dù một số fan của Apple đang rất mong chờ việc chiếc Iphone X sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 11.

Apple vẫn đang trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt với những công ty nội địa tại Trung Quốc, trong đó có Huawei và Oppo, những hãng luôn bán ra thị trường những mẫu điện thoại công nghệ cao với mức giá cạnh tranh hơn.

Thế Vĩnh (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trợ giúp người yếu thế và các trường hợp khẩn cấp

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em (CTXH-QBTTE) thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) là nơi tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng đối tượng bảo trợ xã hội của tỉnh. Đơn vị còn phát triển dịch vụ nuôi dưỡng tự nguyện, tập trung người lang thang và huy động nguồn đóng góp để chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trợ giúp người yếu thế và các trường hợp khẩn cấp
Các trường hợp bãi nhiệm đại biểu Quốc hội

Việc bãi nhiệm đại biểu Quốc hội được quy định cụ thể như sau: Đại biểu Quốc hội không còn xứng đáng với sự tín nhiệm của Nhân dân thì bị Quốc hội hoặc cử tri bãi nhiệm.

Các trường hợp bãi nhiệm đại biểu Quốc hội

TIN MỚI

Return to top