ClockThứ Năm, 10/11/2016 14:03

iPhone 8 ra mắt, chiến trận sẽ thay đổi!

Những ai chưa hài lòng về các cải tiến trên bộ đôi iPhone 7 & 7 Plus thì sắp tới đây, họ sẽ được dịp mãn nhãn với iPhone 8, mẫu sản phẩm được xem là sẽ tạo cuộc bứt phá ngoạn mục trên chiến trường di động trong năm 2017.

Sau 3 năm nghiên cứu, iPhone 8 hứa hẹn sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, sở hữu nhiều thay đổi nhất so với tất cả những thế hệ iPhone trước đây. Đây cũng là dịp Apple muốn làm một điều gì đó ý nghĩa kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

Nguồn tin cho rằng, máy sẽ được hoàn thiện bằng kính và viền kim loại, tương tự như Galaxy S7. Tuy nhiên, màn hình của iPhone 8 sẽ là loại OLED thay vì LCD truyền thống. Với công nghệ hiển thị mới, OLED sẽ mang đến cho iPhone thế hệ kế tiếp những ưu điểm vượt trội hơn như tiết kiệm pin hơn, kích thước mỏng hơn, màu sắc hiển thị sống động.

Ngoài ra, Apple sẽ loại bỏ phím home trên iPhone 8 nhằm tạo ra một sản phẩm có tỉ lệ màn hình cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này cũng tương tự như những gì Xiaomi đang làm với Mi Mix, hay mẫu máy Galaxy S8 sắp được Samsung công bố. Chính vì thế, hãng sẽ đưa phím home vào bên phía dưới màn hình, người dùng có thể mở khoá vân tay hay thực hiện các thao tác ngay trên trực tiếp màn hình. Tuy chưa rõ sự thay đổi này sẽ mang lại trải nghiệm như thế nào, nhưng nó cũng cho chúng ta thấy những nỗ lực của Apple về việc tạo ra một sản phẩm với thiết kế hướng đến tương lai, đồng thời loại bỏ kiểu dáng nhàm chán đã theo Apple suốt nhiều năm qua.

Tính năng sạc không dây đã từng lỗi hẹn trên iPhone 7 sẽ trở lại. Hiện hãng đang làm việc với công ty Energous để phát triển tính năng này. Công nghệ sạc không dây của Energous sẽ giúp iPhone sạc được trong phạm vi khoảng 4,5m. Bên trong iPhone 8 sẽ chứa một con chip nhỏ cho phép thiết bị kết nối với điểm sạc. Tất nhiên, nếu nằm trong phạm vi tiêu chuẩn, nó sẽ không ảnh hưởng đến pin và tốc độ sạc của máy. Thậm chí cả khi bạn đặt máy trong túi quần và trong lúc đang sử dụng.

Vâng, và Apple sẽ tạo ra một sản phẩm đột phá đúng nghĩa sau bao năm ấp ủ và phát triển, hứa hẹn sẽ tạo sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp di động - Điều mà Steve Jobs cùng Táo Khuyết đã khiến cả thế giới trầm trồ và ngưỡng mộ vào năm 2007.

Theo techz.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top