ClockThứ Bảy, 24/06/2017 09:38

iPhone 8 sẽ có camera kép và không quét vân tay?

Mặc dù theo dự kiến phải còn vài tháng nữa iPhone 8 mới ra mắt, nhưng một hãng chuyên sản xuất phụ kiện cho Apple đã bắt tay sản xuất vỏ ốp lưng cho sản phẩm này.

iPhone 7s, iPhone 7 Plus và iPhone 8 có gì đặc biệt?iPhone 8 không bị trì hoãn, vẫn phát hành như kế hoạch ban đầuiPhone 8 có thể đi kèm tai nghe AirPods, thân nhôm kínhLộ diện bản vẽ CAD của iPhone 8iPhone 8 có nguy cơ không ra mắt năm nay

Phần vỏ ốp lưng được dự kiến sẽ sử dụng cho điện thoại iPhone 8 của MobileFun

Theo trang tin CNET, hãng sản xuất phụ kiện điện thoại Olixar đã bắt tay vào việc sản xuất các tấm ốp lưng điện thoại và miếng dán bảo vệ màn hình cho điện thoại iPhone 8.

Động thái được cho là khởi động rất lâu trước thời điểm những thông tin chính thức về sản phẩm mới này của Apple được công khai.

Theo blog công nghệ 9to5Mac, Olixar đã bắt đầu nhận đơn hàng đặt trước những phụ kiện này cho các cửa hàng MobileFun tại Mỹ và Anh.

Hãng bán lẻ phụ kiện điện thoại trực tuyến MobileFun đã "vượt mặt" các đối thủ khi sớm tung ra chào mời các sản phẩm phụ kiện phục vụ iPhone 8 ngay từ khi những gì người ta biết về sản phẩm này mới chỉ dừng ở mức… tin đồn hoặc tin rò rỉ.

Trên thực tế ngành công nghiệp sản xuất các phụ kiện iPhone là một ngành công nghiệp có giá trị nhiều tỉ USD. Mỗi khi có một sản phẩm iPhone mới được tung ra thị trường, nó lại mang về cơ hội kiếm bộn tiền cho các hãng hoạt động trong lĩnh vực này.

ăn cứ vào mẫu thiết kế của vỏ điện thoại cũng như miếng dán màn hình cho điện thoại iPhone 8 của hãng Olixar, có thể thấy điện thoại iPhone 8 (hoặc có thể có tên khác là iPhone X, iPhone Edition…) sẽ có một camera kép được thiết kế theo chiều dọc phía sau thân máy. Cũng không thấy dấu hiệu nào cho thấy sẽ có phần quét vân tay trên điện thoại.

Hãng MobileFun cho biết họ thiết kế các vỏ điện thoại iPhone căn cứ vào những thông tin do các nhà máy ở châu Á cung cấp.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone SE 3 ra mắt năm 2022 với camera kép

Mặc dù iPhone SE mới chỉ ra mắt vào đầu năm nay và iPhone 12 chưa xuất hiện, một tin đồn về phiên bản kế nhiệm của iPhone SE 2020 đã được tung ra.

iPhone SE 3 ra mắt năm 2022 với camera kép
Apple 'khai tử' iPhone 8, 8 Plus

Apple chính thức loại bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus khỏi danh mục kinh doanh để nhường đường cho iPhone SE mới.

Apple khai tử iPhone 8, 8 Plus
Mặt lưng iPhone 9 lộ diện

iPhone 9 có mặt lưng giống iPhone 8, điểm khác biệt duy nhất là logo Apple chuyển về vị trí trung tâm.

Mặt lưng iPhone 9 lộ diện
Return to top