ClockThứ Tư, 22/02/2017 08:18

iPhone 8 sẽ là một cuộc đại cách mạng trong camera selfie

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 8 sẽ sở hữu camera được trang bị cảm biến chiều sâu, cho phép người sử dụng chụp ảnh selfie dạng 3D.

Từ này cho đến khi thế hệ iPhone tiếp theo của Apple ra đời thì vẫn còn hơn 6 tháng nữa, thế nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản những tin đồn liên quan đến sản phẩm này làm khuấy đảo cả thị trường di động.

Tin đồn mới nhất đến từ nhà phân tích kỳ cựu Ming-Chi Kuo và ông cho rằng iPhone 8 sẽ đem đến một cuộc cách mạng với chiếc camera ở mặt trước.

Theo các nhà phân tích của công ty KGI, module camera selfie mới sẽ được trang bị thêm cảm biến chiều sâu 3D, cho phép ảnh tự sướng dưới dạng 3D. Nhờ một module hồng ngoại, loại cảm biến tiên tiến này có thể phát hiện vị trí và chiều sâu của các đối tượng trong khung hình.

Ông Kuo cũng nói rằng module camera này sẽ có khả năng đem dữ liệu từ hình ảnh 2D thông thường để hỗ trợ tính năng nhận dạng khuôn mặt và mống mắt. Trong một ví dụ được trang 9to5Mac trích dẫn, người dùng iPhone có thể lấy khuôn mặt của mình để ghép vào các nhân vật trong trò chơi điện tử.

Điều này cũng trùng khớp với các dự án thực tế tăng cường mà Apple đã liên tục triển khai trong thời gian gần đây. Ông Kuo cho biết Apple thậm chí còn có thể đưa công nghệ này vào những chiếc camera phía sau trong các sản phẩm thế hệ tương lai.

Công nghệ nói trên có thể xuất phát từ công ty đã giúp phát triển cảm biến Kinect cho Microsoft, PrimeSense, và được Apple mua lại vào năm 2013.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top