ClockThứ Ba, 06/02/2018 11:03

iPhone 9 hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc?

Nhiều chi tiết bổ sung dành cho loạt iPhone mới mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay tiếp tục được vén màn.

Sạc không dây cho iPhone X, iPhone 8Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone 7 256GBCách sử dụng tính năng 'xóa phông' cải tiến trên iPhone 8 Plus và iPhone X

iPhone 9 có thể trở thành iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ 2 SIM

Quay trở lại trước đó trong báo cáo đến từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities, Apple sẽ ra mắt 3 biến thể iPhone mới vào nửa cuối năm nay, trong đó có iPhone 9 với màn hình LCD 6,1 inch được kỳ vọng chiếm 50% doanh số iPhone mà Apple đạt được trong năm nay.

Đáng chú ý, trong khi Apple vẫn sử dụng chip modem của Qualcomm cho các thành viên iPhone hiện tại thì cả 3 phiên bản iPhone sắp tới đều được trang bị chip modem của Intel. Đây chắc chắn là một tin không mấy thú vị ở phía người tiêu dùng, đặc biệt khi chip modem của Intel luôn được đánh giá thấp hơn của Qualcomm.

Thế hệ iPhone 2018 sẽ có những gì? Mặc dù Intel hiện vẫn chưa sẵn sàng cho modem 5G mạnh mẽ vào thời điểm iPhone 9, Xs và Xs Plus lên kệ nhưng điều này không quá khó khăn cho Apple khi mà các nhà mạng tại Mỹ được cho là chỉ bắt đầu triển khai tốc độ mạng 5G vào đầu năm 2019, vì vậy đây không phải là sự cố bỏ lỡ đáng lo ngại.

Các tính năng bổ sung quan trọng khác sẽ đến với iPhone trong năm nay từ việc triển khai chip modem của Intel có thể bao gồm kết nối Gigabit LTE và chế độ chờ song song với 2 SIM, mặc dù Apple có thể chấp nhận điều này hay không vẫn là một dấu hỏi rất lớn.

Vì vậy, giới phân tích tin tưởng rằng có khả năng biến thể iPhone 9 giá rẻ hơn sẽ mang đến tùy chọn SIM kép, ít nhất tại các thị trường phổ biến như châu Á.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân
Return to top