ClockThứ Hai, 23/04/2018 15:14

iPhone SE đời mới ra tháng 5 sẽ không có jack tai nghe?

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Apple đang chuẩn bị tung ra mẫu iPhone SE phiên bản 2 trong tháng 5 tới với một vài thay đổi lớn về thiết kế.

Apple ra mắt iPhone SE mới trong quý 1/2018

iPhone SE đời mới ra tháng 5 sẽ không có jack tai nghe?

Theo trang BGR, về thiết kế tổng thể, mẫu điện thoại SE đời mới được cho là không khác nhiều lằm so với mẫu iPhone SE ra mắt năm 2016, tuy nhiên sẽ bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5mm và có thể hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra, phím home vật lý cũng biến mất và iPhone SE 2 sẽ có màn hình tràn viền tai thỏ tương tự như iPhone X.

Hiện tại các điện thoại iPhone 6S và iPhone SE là những mẫu iPhone còn lại vẫn đang có jack cắm tai nghe 3,5mm. Tuy nhiên nếu thông tin rò rỉ được xác nhận, cả hai mẫu này cũng sẽ sớm "tuyệt chủng".

Theo đó mẫu iPhone SE của năm 2018 sẽ thay cho phiên bản trước trong danh mục sản phẩm cung cấp của Apple. Trong khi đó các mẫu iPhone 6S sẽ ngừng ra vào mùa thu này khi Apple công bố các mẫu flagship mới.

Thông tin rò rỉ về iPhone SE 2018 xuất hiện lần đầu trên blog Macotakara của Nhật. Theo đó trang này đã chia sẻ tin tức với các nhà sản xuất phụ kiện tại hội chợ công nghệ điện tử tiêu dùng Global Sources Mobile Electronics tại Hong Kong.

Theo Macotakara, trong phiên bản mới của iPhone SE, nút Touch ID vẫn còn. Phần vỏ kim loại phía sau có thể được thay bằng kính, điều này được cho nhằm để tương thích với công nghệ sạc không dây, mặc dù vẫn chưa có chứng cứ xác quyết nào cho thông tin này. Ngoài ra iPhone SE 2018 sẽ sử dụng chip A10 Fusion, hỗ trợ định dạng hình ảnh HEIF và chuẩn nén video HEVC.

Một thông tin rò rỉ khác tiết lộ Apple thực sự đang thiết kế một số mẫu điện thoại iPhone chưa công bố, trong đó có một mẫu có vẻ là chiếc iPhone SE.

Tuy nhiên chưa rõ Apple sẽ tung ra mẫu điện thoại này vào tháng 5 hay sau đó, tại sự kiện WWDC 2018 vào tháng 6 của họ. Mẫu điện thoại trước được lặng lẽ công bố vào tháng 3/2016.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top