ClockThứ Năm, 09/11/2017 14:16

iPhone X mở rộng thị trường bán ra, chưa có Việt Nam

Sau khi iPhone X bán ra tại hơn 50 thị trường, Apple có kế hoạch tiếp tục mở rộng chào bán sản phẩm tại 14 thị trường khác tại châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Phi vào ngày 24/11.

Bên trong iPhone X có gì?Apple giảm chất lượng Face ID để tăng tốc sản xuất iPhone X

Việt Nam không có trong danh sách 14 thị trường bán iPhone X mới

Theo Neowin, iPhone X sẽ được bán ra tại các thị trường mới trong ngày 24/11, bao gồm Albania, Bosnia, Campuchia, Kosovo, Macau, Macedonia, Malaysia, Montenegro, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Riêng khách hàng tại Israel có thể mua smartphone mới của Apple vào ngày 23/11.

iPhone X sẽ có mặt tại các thị trường nói trên thông qua những kênh khác nhau, bao gồm trang web apple.com, Apple Stores và các đại lý ủy quyền của Apple. Giá của thiết bị bắt đầu ở mức 999 USD và cung cấp các lựa chọn màu xám hoặc bạc, tuy nhiên giá chính thức có thể khác nhau tùy thuộc khu vực.

Được biết, iPhone X là bản iPhone đặc biệt nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt đi kèm màn hình OLED Super Retina 5,8 inch độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel cho mật độ điểm ảnh 458 ppi kết hợp công nghệ TrueTone.

Do thiết kế màn hình edge-to-edge nên iPhone X không có nút Home, loại bỏ Touch ID và thay thế bằng công nghệ Face ID giúp mở khóa điện thoại khi người dùng nhìn trực tiếp vào nó. Theo Apple, Face ID an toàn cao hơn so với Touch ID, với tỷ lệ sai sót chỉ là 1/1.000.000. Tính năng này sẽ làm việc với Apple Pay và tất cả các ứng dụng bên thứ ba đã hỗ trợ Touch ID.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4

TIN MỚI

Return to top