ClockThứ Ba, 08/05/2018 10:27

iPhone X Plus và iPhone giá rẻ lộ mô hình 3D

Phiên bản phóng lớn của iPhone X sẽ có màn hình 6,5 inch nhưng kích thước tương đương iPhone 8 Plus 5,5 inch.

Theo Macotakara (Nhật Bản), năm nay Apple sẽ giới thiệu ít nhất hai mẫu smartphone hoàn toàn mới và đều có màn hình lớn. Trong đó, iPhone X Plus sẽ dùng màn hình OLED 6,5 inch nhưng thiết kế tràn viền nên kích thước chỉ tương đương iPhone 8 Plus với tấm nền LCD 5,5 inch.

Mô hình iPhone X Plus màn hình 6,5 inch (phải), đặt cạnh iPhone 8 Plus.

Tuy nhiên trang này cho biết iPhone OLED 6,5 inch dự kiến sẽ dày hơn do "thay đổi cấu trúc camera phía sau". Bề dày của sản phẩm sẽ khoảng 7,7 mm, hơn khoảng 0,2 mm so với iPhone 8 Plus. "Tai thỏ" tiếp tục xuất hiện trên smartphone màn hình lớn của Apple.

Một sản phẩm khác là iPhone có kích thước màn hình 6 inch nhưng dùng công nghệ LCD. Thiết bị hứa hẹn sẽ có giá rẻ hơn do dùng tấm nền công nghệ cũ thay vì OLED như iPhone X hay X Plus. Dù vậy, tính năng nhận dạng khuôn mặt vẫn có trên model này, kéo theo sự xuất hiện của "tai thỏ".

Mẫu iPhone LCD 6 inch (phải) được dự đoán sẽ có màn hình "tai thỏ" như iPhone X.

Ngoài cắt giảm về phần màn hình, iPhone LCD 6 inch mới có thể giảm chi phí sản xuất bằng việc không trang bị camera kép ở phía sau. Nguồn tin cho biết kích thước của máy tương đương với Huawei Nova Lite 2 hay Moto G5 Plus.

Với bản nâng cấp cho iPhone X, trang web Nhật Bản nói rằng nó vẫn duy trì thiết kế như hiện tại với màn hình OLED 5,8 inch. Camera cải tiến với cảm biến và ống kính lớn hơn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến

TIN MỚI

Return to top