ClockThứ Sáu, 18/01/2019 09:17

iPhone Xr 2019 sẽ có thiết kế ăng-ten mới

Do thiết kế ăng-ten hiện tại trên iPhone Xr đang bán trên thị trường có kết nối LTE kém hơn dòng iPhone Xs, nên Apple dự kiến sẽ điều chỉnh lại ở trong bản 2019.

iPhone 2019 có thể dùng modem 5G của Samsung, MediaTekApple thử nghiệm cụm 3 camera trên iPhone XI 2019iPhone 2019 sẽ được sản xuất tại Ấn Độ

 

Apple sẽ cải thiện khả năng kết nối LTE cho iPhone Xr năm nay

Theo PhoneArena, dựa vào ghi chú của hãng nghiên cứu Barclays cho thấy phiên bản kế nhiệm iPhone Xr sẽ đi kèm bố trí ăng-ten MIMO (nhiều đầu vào, nhiều đầu ra) tương tự như trên iPhone Xs và Xs Max. Về cơ bản, điều này có nghĩa là thay vì chỉ bao gồm hai ăng-ten như model hiện tại, iPhone Xr 2019 sẽ có 4 ăng-ten hoạt động riêng biệt.

Sự xuất hiện của ăng-ten bổ sung này có nghĩa là iPhone Xr thế hệ tiếp theo sẽ bao gồm hai đường dẫn dữ liệu bổ sung. Kết quả là smartphone này có khả năng truyền nhiều dữ liệu đồng thời, giúp cải thiện tốc độ dữ liệu LTE.

Bên cạnh bố cục ăng-ten được cập nhật, iPhone Xr (2019) cũng được cho là sẽ đi kèm hệ thống máy ảnh kép mới ở phía sau, sử dụng cảm biến 14 MP chính và cảm biến phụ 10 MP hoàn chỉnh với ống kính tele.

Cuối cùng, báo cáo cho biết iPhone Xr (2019) sẽ trang bị chip xử lý A-series thế hệ mới, notch nhỏ hơn và có khả năng mỏng hơn dù màn hình LCD vẫn được giữ lại.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top