ClockThứ Sáu, 12/10/2018 09:29

iSchool Huế : Khai mở trí tuệ tối đa cho con

TTH.VN - Trẻ em sinh ra, ngày thứ 3 mới dạy là đã chậm mất 2 ngày. Độ tuổi từ 0 – 6 tuổi là độ tuổi vàng mà chúng ta có thể vun đắp để khai mở tối đa trí tuệ cho con

iSchool Huế tuyển dụng hơn 100 nhân sự tại " Ngày hội tuyển dụng - iSchool Job Fair 2018"

Khai mở trí tuệ tối đa cho con

Rất nhiều phụ huynh có con nhỏ tỏ ra băn khoăn, lo lắng về việc có nên cho con đi nhà trẻ sớm hay không. Những nỗi sợ khi phải gửi con tại trường đa số là sợ con dễ ốm, sợ con không được chăm sóc kỹ lưỡng và nhất là sợ con “khổ” vì phải đi học quá sớm.

Hiểu được nỗi trăn trở ấy, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool tại Huế tổ chức Hội thảo chủ đề: “Giáo dục trẻ thông minh sớm - Những điều cha mẹ cần biết” với mong muốn đồng hành cùng Quý Phụ huynh  những kiến thức kỹ năng cần thiết giúp con trẻ phát triển toàn diện từ những bước đi đầu tiên.

Đây là hội thảo đầu tiên tại Tp. Huế, nằm trong chuỗi các Hội thảo giáo dục tại iSchool trong năm học 2018 - 2019, do các chuyên gia giáo dục của Hệ thống phối hợp với các chuyên gia tư vấn tâm lý, giáo dục gia đình thực hiện.

      - Thời gian: 8:00 | Chủ nhật, ngày 14/10/2018

      - Địa điểm: Khách sạn Saigon Morin, 30 Lê Lợi, P. Phú Hội, Tp. Huế 

Hội thảo chuyên đề với các thông tin cập nhật và bổ ích dành riêng cho Cha Mẹ với hai nội dung chính:

1. Chuyên đề “GIÁO DỤC TRẺ THÔNG MINH SỚM – NHỮNG ĐIỀU CHA MẸ CẦN BIẾT” do Thạc sĩ giáo dục Lưu Thị Minh Hường - Giảng viên Trung tâm phát triển giáo dục sớm IPD – Viện nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người trình bày.

      - Ý nghĩa của việc giáo dục trẻ thông minh sớm

      - Phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm

2. Cập nhật Chương trình Giáo dục tại iSchool

      - Giới thiệu về iSchool

      - Giới thiệu đến phụ huynh về chương trình giáo dục mầm non tại Huế

 

Các bé đến với Hội thảo sẽ được tham gia Thử tài làm họa sĩ với các hoạt động vui chơi, vẽ tranh và Giao lưu với Giáo viên nước ngoài đến từ iSchool.

Đặc biệt, Nhân dịp ra mắt tại Huế, chỉ có tại Hội thảo, iSchool dành tặng chính sách ưu đãi Giữ chỗ - Tặng ngay Học phí MỘT HỌC PHẦN tương đương 8.250.000đ cho Phụ huynh đăng kí ghi danh và đóng phí ghi danh (2.000.000đ) tại Hội thảo.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khơi dậy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ

Xây dựng môi trường học tập, rèn luyện và thi đua cho học sinh, sinh viên thông qua các phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sao tháng Giêng”… là cách làm hay của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế, nhằm phát huy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ; cổ vũ những nhân tố trẻ phấn đấu, góp sức cho địa phương.

Khơi dậy sức trẻ, nhiệt huyết và trí tuệ
Đồng Lâm tập trung tối đa vào phục vụ thị trường nội địa

Năm 2023 ngành xi măng gặp nhiều khó khăn do thị trường bất động sản trầm lắng, đầu tư công chậm và đặc biệt nguồn cung dư thừa. Do đó, Xi măng Đồng Lâm đang nỗ lực vượt qua những khó khăn, khắc phục những yếu tố bất lợi và tập trung tối đa vào phục vụ thị trường nội địa.

Đồng Lâm tập trung tối đa vào phục vụ thị trường nội địa
Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4):
Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo

Nhằm tôn vinh các nhà phát minh, nhà sáng tạo và doanh nhân nữ trên khắp thế giới cũng như thành quả đột phá của họ, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chọn chủ đề năm 2023 là “Phụ nữ với sở hữu trí tuệ: Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo”. Đây còn là động lực để phụ nữ Thừa Thiên Huế nói riêng nỗ lực, tự tin tham gia khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo.

Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo

TIN MỚI

Return to top