ClockThứ Ba, 06/06/2017 06:51

IZIFIX - Ứng dụng vận chuyển đường biển tốt nhất Việt Nam

TTH.VN - Dù mới được ra mắt không lâu, tuy nhiên ứng dụng vận chuyển đường biển của công ty cổ phần IZIFIX nhanh chóng trở khẳng định vị trí số 1 về sự hiệu quả và tiện lợi cho tất cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển tại Việt Nam.

Vận chuyển hàng hoá đường biển tốt nhất tại izifix.com

Sự ra đời của ứng dụng vận chuyển đường biển izifix là hệ quả tất yếu của một quá trình nghiên cứu thị trường vận tải biển từ những chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Việt Nam kết hợp với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin trong giai đoạn hiện tại. Giờ đây, tất cả mọi người đều có thể chủ động trong việc tìm kiếm phương tiện cũng như có thể dễ dàng quản lý đơn vận chuyển với những thiết bị điện thoại của chính mình ở bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu, rất phù hợp với một xã hội năng động hiện tại đang cần sự nhanh chóng để tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhất.

Không quá cầu kì phức tạp trong việc đăng ký, thậm chí bạn chỉ cần mất vài giây để thực hiện thao tác này là đã có thể sử dụng được đầy đủ các tính năng hiện đại nhất mà Izifix mang đến cho bạn. Chúng tôi cũng đã nỗ lực để thiết kế và xây dựng cho bạn một ứng dụng hiện đại bậc nhất nhưng giao diện lại vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Chỉ cần tải về ứng dụng từ Appstore hay Ch Play và truy cập. Gần như tất cả những việc bạn phải làm đã được hướng dẫn một cách chi tiết dễ hiểu nhất. Chưa kể đến thanh tìm kiếm được thiết kế rất chi tiết đến từng quận huyện trên toàn quốc khiến cho việc tìm nguồn hàng hay tìm đơn vị vận chuyển tại đây là điều dễ dàng. Ngoài ra, các tin đăng ở trên ứng dụng izifix cũng luôn được kiểm duyệt và xác nhận hạn chế được sự phức tạp của thị trường giao dịch online.

Ngoài việc sử dụng ứng dụng vận chuyển đường biển izifix để giảm thiểu sự bị động trong việc vận chuyển hàng hóa. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để thực hiện các cuộc giao dịch mua bán các loại phương tiện phổ biến hiện tại. Tất cả đều được miễn phí nên sẽ giúp cho cả người bán và người mua mất một khoản tiền trung gian để tối ưu hóa lợi nhuận của mình

Với số lượng người tham gia đông, bạn có thể lựa chọn cho mình được một đơn vị vận chuyển mà bạn cảm thấy tin tưởng và uy tín nhất để giao phó những chuyến hàng đến tay người nhận. Việc mà trước khi nếu bạn làm bằng cách truyền thống sẽ vô cùng tốn kém về thời gian và công sức. Hơn nữa, với cách sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển thông thường có rất nhiều chủ tàu chỉ có thể tận dụng được duy nhất một chiều còn tới 90% chiều về là không có hàng nên không thể tối ưu hóa được lợi nhuận. Nhưng với ứng dụng vận tải biển izifix thì việc vận chuyển hàng hóa của bạn sẽ được tối ưu nhất, giúp các phương tiện vận chuyển của bạn có thể hoạt động với tần suất lớn mang về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top