ClockThứ Năm, 14/09/2017 09:28

J.J. Abrams sẽ làm đạo diễn cho "Star Wars: Episode IX”

TTH - Nhà làm phim J.J. Abrams vừa trở thành đạo diễn của bộ phim “Star Wars: Episode IX” (“Chiến tranh giữa các vì sao: Tập 9”), tờ Reuters ngày 13/9 đưa tin.

J.J. Abrams sẽ đạo diễn bom tấn “Star Wars: Episode IX”. Ảnh: Reuters

Trước đó, ông J.J. Abrams từng nắm giữ vị trí đạo diễn của siêu phẩm “Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh” vào năm 2015.

“Star Wars: Episode IX” có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Daisy Ridley và John Boyega, dự kiến phát hành vào tháng 12/2019.

"J.J. Abrams mang lại mọi thứ chúng tôi mong đợi và tôi rất vui mừng khi ông ấy quay trở lại", Chủ tịch hãng phim Lucasfilm, bà Kathleen Kennedy khẳng định trong một tuyên bố.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Yonhap & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm lại mình trong chiếc áo dài

Tuổi thơ tôi in đậm hình bóng mạ khi người vuốt lại áo dài cho phẳng phiu để đi ra ngoài. Thời ấy, với các loại vải nội hóa vừa với túi tiền, mạ tôi may mấy cái áo dài màu khói hương, da chai, mỡ gà, tím sim, phin vải trắng… Hễ ra khỏi nhà là mạ lại mặc áo dài tùy vào công việc.

Tìm lại mình trong chiếc áo dài
Đạo diễn Trần Bửu Lộc: Mỗi bộ phim là một trải nghiệm

Những ngày này, ê kíp đoàn làm phim “Nàng dâu xứ Huế” đang bấm máy những cảnh quay đầu tiên. Đạo diễn Trần Bửu Lộc, người được hai đạo diễn trẻ Bảo Nhân – Nam Cito mời về làm nhà sản xuất cho dự án này. Được đánh giá là người khá thành công với những bộ phim đình đám như “Hậu duệ mặt trời”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Hai Phượng”… anh đã có những chia sẻ với Thừa Thiên Huế Cuối tuần:

Đạo diễn Trần Bửu Lộc Mỗi bộ phim là một trải nghiệm
ĐẠO DIỄN VICTOR VŨ NÓI VỀ PHIM “MẮT BIẾC”:
Yêu thương là món quà quý giá nhất khi được trao vô điều kiện

Đoàn làm phim của đạo diễn Victor Vũ đang hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Mắt biếc” tại Huế để vào Quảng Nam thực hiện phần còn lại. Vị đạo diễn Việt kiều đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bộ phim này với Báo Thừa Thiên Huế...

Yêu thương là món quà quý giá nhất khi được trao vô điều kiện

TIN MỚI

Return to top