ClockThứ Bảy, 15/10/2016 13:02

“Jack Reacher: Không quay đầu” gây bão với trailer ấn tượng

TTH.VN - Bộ phim hành động tâm lý cao do nam diễn viên Tom Cruise thủ vai chính. Câu chuyện về Jack Rearcher, một bóng ma không danh tính mà các cơ quan chính phủ đều rất e ngại, Jack thường hoạt động bí mật liên quan đến những vụ án khó giải đáp.

Mechanic: Resurrection - Siêu phẩm dòng phim hành độngThe Big Friendly Giant - Phim thiếu nhi được chờ đón nhất hè 2016Pete's Dragon - Siêu phẩm của hãng Walt Disney

Poster chính thức của Jack Reacher: Không quay đầu

Ngay mở đầu trailer, khán giả đã thấy anh hạ gục một toán người bằng tay không, sau đó khiến tên cảnh sát vừa còng tay mình bị áp giải đến nhà tù.

Tom Cruise hạ gục cảnh sát trong trailer mới của Jack Reacher: Không Quay Đầu

Sự kịch tính, bất ngờ cùng những màn chiến đấu tay đôi, rượt đuổi, bắn tỉa trong trailer mới, khuôn mặt lạnh lùng,  giọng nói điềm tĩnh và những cú đấm sắt đá tiếp tục khiến Tom Cruise “đốn ngã” người xem khi theo dõi anh trên đường “hành đạo”. Nhịp độ dồn dập, tập trung cùng các pha hành động liên tiếp sẽ là hương vị chính trong bộ phim này.

Trong "Jack Reacher: Không quay đầu", đạo diễn Edward Zwick sẽ đẩy mạnh khắc họa một mối tình lắm trắc trở giữa Jack Reacher và vị nữ thiếu úy đang bị hàm oan do Cobie Smulders đảm nhận. Sự kết hợp những pha cháy nổ hoành tráng đan xen những cảnh quay lãng mạn sẽ mang lại những thước phim đậm chất giải trí, thỏa mãn mọi đối tượng người xem.

Tom Cruise và Cobie Smulders sẽ có những pha hành động chung cùng những màn lãng mạn?

Tiếp nối sự thành công của “Jack Reacher: Phát Súng Cuối Cùng” vào năm 2012 khiến nhà sản xuất tham vọng biến nó trở thành một thương hiệu phim hành động mới. Với kinh phí sản xuất được tăng gần gấp đôi cùng bàn tay dàn dựng điêu luyện của đạo diễn danh tiếng Edward Zwick, bên cạnh một ngôi sao phòng vé tài năng như Tom Cruise, "Jack Reacher: Không quay đầu" được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ vượt xa chất lượng của phần tiền truyện.

"Jack Reacher: Không quay đầu" dự kiến khởi chiếu tại rạp Lotte Cinema Huế và các rạp trên toàn quốc từ ngày 21/10/2016 với định dạng 2D và IMAX 2D

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng

Là một trong những triển lãm nghệ thuật lớn nhất và uy tín nhất châu Á, Art Basel Hong Kong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 – 30/3 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hong Kong ở Wan Chai, Hong Kong (Trung Quốc). Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hiện đã có 243 phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu từ khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi xác nhận tham dự, đánh dấu mức tăng 37% so với năm 2023.

Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng
Ấn tượng với tết Việt

Được trải nghiệm tết Việt với những giảng viên nước ngoài sang Huế giảng dạy, hay sinh viên Lào đến Huế học tập, luôn là những ấn tượng khó quên và họ càng thêm yêu quý vùng đất Cố đô.

Ấn tượng với tết Việt
KỶ NIỆM 50 NĂM THIẾT LẬP QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM - NHẬT BẢN (21/9/1973 - 21/9/2023):
Nhật Bản - Đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của Thừa Thiên Huế - Bài 1: Ấn tượng nguồn tài trợ ODA và dòng vốn FDI

Nhật Bản không chỉ là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, mà còn là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Thừa Thiên Huế. Nhiều dự án (DA) hoạt động khá hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế và đóng góp ngân sách ổn định hàng năm cho tỉnh.

Nhật Bản - Đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của Thừa Thiên Huế - Bài 1 Ấn tượng nguồn tài trợ ODA và dòng vốn FDI

TIN MỚI

Return to top