ClockThứ Năm, 23/11/2017 10:09

Kendall Jenner trở thành người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới

TTH - Theo thống kê của tạp chí Forbes, lần đầu tiên Kendall Jenner vượt qua siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen để trở thành người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2017.

Siêu mẫu 22 tuổi Kendall Jenner. Ảnh: FashionNetwork.com

Chỉ trong vòng 1 năm, nữ người mẫu 22 tuổi này đã thu về khoảng 22 triệu USD từ các show diễn thời trang, tài khoản Instagram thu hút hơn 84 triệu người theo dõi, một dòng thời trang riêng kết hợp với em gái Kylie Jenner và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng bao gồm Adidas và Estee Lauder.

Mặc dù bị tụt hạng sau nhiều năm giữ vững ngôi vị đầu bảng, nhưng siêu mẫu Gisele Bundchen vẫn là nhân vật đứng vị trí thứ hai, với khoản thu nhập trị giá 17,5 triệu USD. Theo sau là các người mẫu khác, bao gồm Chrissy Teigen với 13,5 triệu USD, Adriana Lima 10,5 triệu USD...

Kết quả thu được căn cứ vào tổng mức thu nhập của các người mẫu nổi tiếng tính từ 1/6/2016 - 1/6/2017.

ĐAN LÊ 

(Lược dịch từ Reuters, Yonhap & Tass)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mưu sinh đêm giáp Tết

Khi người lao động ở nhiều công sở, cơ quan đã kết thúc ngày làm việc cuối cùng của năm Nhâm Dần thì trên các nẻo đường, khu chợ, người lao động tự do vẫn miệt mài mưu sinh xuyên đêm trong tiết trời lạnh.

Mưu sinh đêm giáp Tết
Áo dài cộng đồng xuống phố

Đông đảo người mẫu, người dân và du khách trong trang phục áo dài đã có những màn trình diễn giữa không gian thơ mộng ở đôi bờ sông Hương trong tuần lễ ngày hội áo dài cộng đồng diễn ra từ 17 đến 23/6.

Áo dài cộng đồng xuống phố
Người mẫu “make up”

20 tuổi, 2 năm kinh nghiệm làm người mẫu make up (người mẫu trang điểm) đã giúp cô sinh viên Hoàng Ngọc Hồng Trinh trưởng thành, tự tin trong những bức ảnh.

Người mẫu “make up”
Return to top