ClockThứ Bảy, 27/06/2015 21:23

“Kết nối nụ cười” đến Huế

TTH.VN - Ngày 27/6, chương trình “Kết nối nụ cười” đã đến Huế và tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Phong Điền.

“Kết nối nụ cười” là chương trình được tổ chức bởi quỹ thiện nguyện BST Tp. Hồ Chí Minh do bác sĩ Võ Thành Trung (chuyên khoa phẫu thuật, tạo hình, thẩm mĩ) sáng lập.


Cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

Trong 1 ngày tại Huế, chương trình phối hợp với hội nhân ái Huế, nhóm nhiệt huyết trẻ tỉnh Quảng Ngãi, các nhà hảo tâm và các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng đến từ Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh viện T.Ư Huế… trực tiếp khám tổng quát, sàng lọc dị tật và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và chú trọng những trẻ em bị dị tật để mang lại tiếng cười đúng nghĩa.

Cũng tại đây, đại diện các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã trao 1.050 phần quà, mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng cùng nhiều cơ số thuốc cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật, người già, trẻ em.

Ngoài những hoạt động trên, chương trình còn tổ chức đêm ca nhạc phục vụ người dân địa phương với sự tham gia của nhóm nhạc The Men, ca sĩ Võ Trọng Phúc cùng một số ca sĩ trên địa bàn tỉnh.

Tin ảnh: Hữu Tin – Ngọc Hiếu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

TIN MỚI

Return to top