Thể thao trong nước

Kết thúc các nội dung thi đấu môn điền kinh và bơi lội Đại hội TDTT tỉnh

ClockThứ Hai, 21/05/2018 11:06
TTH.VN - Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, các nội dung thi đấu môn điền kinh và bơi lội trong khuôn khổ Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VIII – 2018 đã khép lại vào ngày 21/5.

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIIIĐại hội Thể dục thể thao 2018: Cơ hội để phát triển thể thao thành tích caoTạo đà cho đấu trường đại hội

Rượt đuổi khi về đích

Môn điền kinh gồm 10 nội dung thi đấu nam, nữ; thu hút 124 vận động viên (VĐV) đến từ 8 huyện, thị xã, TP. Huế (ngoại trừ huyện Phú Lộc) cùng Công an tỉnh và Đại học Huế, tranh tài ở 20 bộ huy chương.

Thi đấu nội dung nhảy cao

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Phú Vang; Đại học Huế và Công an tỉnh lần lượt giành giải Nhì và Ba toàn đoàn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải đồng đội nam, đồng đội nữ và các huy chương cá nhân.

* Môn bơi lội thi đấu 24 nội dung, thu hút 45 VĐV nam, nữ đến từ 9 huyện, thị xã, TP. Huế và Công an tỉnh.

VĐV thi đấu môn bơi trong sáng 20/5

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Phú Vang; giải Nhì và Ba toàn đoàn thuộc về huyện Quảng Điền và thị xã Hương Thủy. Ở giải đồng đội nam, ban tổ chức trao giải Nhất cho huyện Quảng Điền; giải Nhì và Ba thuộc về huyện Phú Vang và TP. Huế. Ở giải đồng đội nữ, các vị trí Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về huyện Phú Vang, Phú Lộc và Quảng Điền.

Trao giải toàn đoàn môn bơi Đại hội TDTT tỉnh

Đây là hai môn thi đấu thứ 6 và thứ 7 trong 14 môn thi đấu thuộc Đại hội TDTT tỉnh năm 2018. Theo ban tổ chức, ở cả hai môn, chất lượng chuyên môn đều rất tốt; các nội dung thi đấu đều rất gay cấn, hấp dẫn.

Theo kế hoạch, trong tháng 6/2018 sẽ tổ chức thi đấu các môn tiếp theo của Đại hội TDTT tỉnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASIAD 2023: Thể thao Việt Nam chờ huy chương điền kinh

Trong ngày 2/10, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ thi đấu ở 9 môn. Tâm điểm sẽ là môn điền kinh với những nội dung chung kết quan trọng tại một trong những SVĐ đẹp nhất thế giới, được thiết kế với hình dáng của hoa sen, ở thành phố Hàng Châu của Trung Quốc.

ASIAD 2023 Thể thao Việt Nam chờ huy chương điền kinh
Về Huế đi bơi

Cùng với đi bộ, nhiều người Huế đang chọn bơi làm môn thể thao, vừa để thư giãn và cũng là để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Về Huế đi bơi
Hiệu quả từ đầu tư cho bơi lội ở Hương Trà

Kinh nghiệm từ thị xã Hương Trà cho thấy, đầu tư cho bơi lội, đặc biệt là ở trường học là vấn đề cần thiết, mang lại hiệu quả thiết thực để phòng chống đuối nước, nâng cao sức khỏe, thể chất và kỹ năng sống cho học sinh.

Hiệu quả từ đầu tư cho bơi lội ở Hương Trà
Return to top