ClockThứ Năm, 26/07/2018 12:53

Kẹt xe giờ cao điểm đoạn đường thi công ngã tư Nguyễn Huệ - Nguyễn Trường Tộ

TTH.VN - Hàng trăm xe lớn, nhỏ di chuyển khó khăn vào các giờ cao điểm khi đi qua ngã tư Nguyễn Huệ - Nguyễn Trường Tộ (TP. Huế) bởi tình trạng ùn ứ, kẹt xe do có công trình nằm trong Dự án cải thiện môi trường nước TP. Huế. Nhiều tài xế tỏ ra bức xúc, trong khi đó việc phân luồng gần như bế tắc.

Dòng xe kẹt cứng ngay tại ngã tư Nguyễn Huệ - Nguyễn Trường Tộ, diễn ra sáng 26/7

Theo phản ánh của người dân cũng như giới tài xế, sáng 26/7 hàng trăm phương tiện qua lại khu vực nói trên gặp rất nhiều khó khăn bởi một gói thầu liên quan đến Dự án cải thiện môi trường nước TP. Huế đang thi công. Ghi nhận của Thừa Thiên Huế Online cho thấy, nhiều xe nhích từng chút một đi qua đoạn đường đang thi công, cạnh đó là máy cẩu đang tiến hành thi công, hàng rào lấn hết 2/3 mặt đường.

Trước khu vực này gần như không có biển báo chỉ dẫn cho các xe tải, xe khách du lịch cỡ lớn nên nhiều tài xế vẫn cho xe lưu thông qua đoạn đường này, gây ách tắt nghiêm trọng. Trong khi đó, nhiều người điều khiển xe máy tỏ ra khá mệt mỏi khi chen chúc giữa dòng xe tải để kịp giờ đưa con đến trường, làm việc. Nhiều người không kiên nhẫn được đành cho xe lao thẳng lên vỉa hè. 

 

Thay vì phải để bảng biển phân luồng từ xa để cảnh báo thì đơn vị thi công lại lấy chúng làm rào chắn

Trao đổi với Thừa Thiên Huế Online, ông Nguyễn Thanh Tuấn Anh, Giám đốc Ban quản lý Dự án Cải thiện môi trường nước TP. Huế cho biết, đoạn ngã tư Nguyễn Huệ - Nguyễn Trường Tộ đang trong quá trình đổ bê tông, thời gian 7 ngàynên phải có rào chắn. Phía ban quản lý dự án đã có ý kiến với nhà thầu gấp rút tháo rào chắn để phương tiện dễ dàng qua lại, tuy nhiên đơn vị tư vấn cho rằng như vậy không đảm bảo chất lượng công trình.

Nói về việc kẹt xe, không có người và biển bảng phân luồng gây khó khăn cho người đi lại, ông Tuấn Anh nói: “Sẽ cho kiểm tra và giải quyết ngay vấn đề này”.

Clip cảnh kẹt xe sáng 26/7 tại ngã tư Nguyễn Huệ - Nguyễn Trường Tộ

Tin, ảnh, clip: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết

Sáng 11/2 (mồng 2 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), trên các tuyến phố chính như Lê Lợi, Hà Nội, Lê Duẩn, Hùng Vương...và hai đầu cầu Phú Xuân, Dã Viên (TP. Huế), tình trạng kẹt xe diễn ra nghiêm trọng. Lực lượng cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết giao thông để kéo giản lượng người, phương tiện qua lại an toàn.

Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết
Thành phố không còi xe, quyết làm sẽ có kết quả

Vạn sự khởi đầu nan, bỏ một thói quen vốn đã thành quán tính càng không bao giờ là điều dễ dàng. Hãy cứ khởi đi, tất sẽ đến đích, nhất là cái đích đến ấy là rất văn minh, rất lợi ích và rất thú vị.

Thành phố không còi xe, quyết làm sẽ có kết quả
Du lịch hàng không ở Phuket (Thái Lan) bị gián đoạn do lũ lụt

Theo thông tin mới đăng tải trên trang Bang Post, trận lụt hiếm gặp ở Phuket (Thái Lan) xảy ra vào ngày 16/10 vừa qua tiếp tục làm gián đoạn lịch trình của nhiều du khách khi các hành khách bị lỡ chuyến bay rời thành phố, trong khi những người mới đến cũng phải vật lộn để đến được khách sạn hoặc nhà của họ.

Du lịch hàng không ở Phuket  Thái Lan bị gián đoạn do lũ lụt
Kẹt xe cục bộ do chờ qua hầm Hải Vân

Đến chiều 15/10, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phú Lộc, tình trạng xe ô tô phải đậu lại chờ qua hầm Hải Vân kéo hàng hàng cây số.

Kẹt xe cục bộ do chờ qua hầm Hải Vân

TIN MỚI

Return to top