ClockThứ Sáu, 19/04/2019 06:21

Kêu gọi chia sẻ khó khăn với gia đình có 2 con nhỏ tử vong vì đuối nước

TTH.VN - Đến 21 giờ tối 18/4, Đảng ủy, chính quyền, Nhân dân xã Phong Hải (Phong Điền) vẫn đang tiếp tục đến thăm, động viên, chia sẻ những khó khăn, đau thương, mất mát đối với gia đình có 2 người con tử vong do đuối nước.

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích khi tắm biểnĐề nghị truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Ngô Hà SinhTìm thấy thi thể thanh niên cứu hai sinh viên bị đuối nước ở biển Tân Cảnh DươngTrao hơn 11,6 triệu đồng cho gia đình thanh niên cứu hai nữ sinh đuối nước ở biển Tân Cảnh Dương

Gia đình lo hậu sự cho 2 em nhỏ 

Ông Hoàng Văn Sửu, Chủ tịch UBND xã Phong Hải cho biết, người dân và chính quyền địa phương đang đứng ra kêu gọi cộng đồng giúp đỡ kinh phí lo hậu sự cho các nạn nhân.

2 nạn nhân là cháu Trương Mai H.N. (SN 2011), học sinh lớp 2 và em của N. là Trương G.B. (SN 2013), học mẫu giáo - đều là con của vợ chồng anh Trương Văn Đ. trú thôn Hải Đông, xã Phong Hải.

Trước đó, vào khoảng 15 chiều 18/4, N. và B. tự dắt nhau ra bờ biển ở thôn Hải Đông chơi đùa mà gia đình không hay biết. Trong lúc vui chơi, 2 cháu nhỏ này bị sóng lớn tràn vào cuốn trôi.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, người dân trong thôn phát hiện 2 cháu bé này đã tử vong do đuối nước, thi thể dạt vào bờ biển.

Được biết, gia đình anh Trương Văn Đ. khó khăn. Bản thân anh Đ. làm nghề thợ xây còn vợ anh bị tàn tật.

Như vậy, chỉ trong 1 ngày (18/4), trên địa bàn tỉnh có đến 3 trường hợp trẻ em bị tử vong do đuối nước.

Cùng ngày, tại xã Phú Thuận (Phú Vang) lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn T. (11 tuổi), trú thôn An Dương, học sinh lớp 4. Em T. tử vong trong lúc tắm biển.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

TIN MỚI

Return to top