ClockThứ Ba, 13/02/2018 16:08

Khắc phục dứt điểm sạt lở tại Quốc lộ 49

TTH.VN - Đến đầu năm nay, tại một số điểm sạt lở dọc theo Quốc lộ 49 đi qua huyện A Lưới vẫn đang được khắc phục. Các đơn vị thi công đã đẩy nhanh tiến độ, khắc phục dứt điểm để người dân đi lại thuận tiện hơn trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Công nhân tích cực khắc phục dứt điểm các điểm sạt lở

Theo ông Lê Gia Định, Hạt trưởng Hạt quản lý Đường bộ A Lưới, đơn vị đã tăng cường công nhân cũng như phương tiện đẩy nhanh tiến độ khắc phục hai điểm sạt lở tại Km76+460 và Km75+250 trên tuyến Quốc lộ 49. Đây là hai điểm sạt lở nghiêm trọng nhất sau những đợt mưa lũ vừa qua. “Để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại trên tuyến Quốc lộ 49. Trước Tết Nguyên đán, chúng tôi đã điều động nhân công gia cố, khắc phục dứt điểm hai điểm sạt lở này”, ông Định cho biết.

Trước đó, sau những đợt mưa lũ liên tiếp cuối năm 2017, dọc theo tuyến Quốc lộ 49 đi qua huyện A Lưới xuất hiện nhiều điểm sạt lở nặng. Đất đá từ trên cao đổ xuống, chắn luôn lối đi. Ở các điểm sạt lở taluy âm, đất đá nhào xuống vực khiến nhiều người đi đường di chuyển khó khăn, gặp nguy hiểm.

Tin, ảnh: L. Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Return to top