ClockThứ Năm, 20/09/2018 18:57

Khắc phục sự cố mất điện do cây gãy đỗ tại phường Hương Hồ

TTH.VN - Sau khi xảy ra sự cố, Công ty Điện lực tỉnh đã huy động nhân lực, trang thiết bị tập trung khắc phục và sửa chữa, đến 17 giờ chiều cùng ngày đã xử lý xong sự cố đổ cột và khôi phục tốt toàn bộ phụ tải sau FCO 1-4 đi Hương Hồ 6; đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương mời các hộ vi phạm đến lập biên bản xử lý.

Công nhân ngành điện tập trung khắc phục sự cố

Khoảng 11 giờ 50 phút ngày 20/9, tại tổ dân phố 9, phường Hương Hồ (TX Hương Trà), một số hộ dân trong lúc chặt cây đã gây gãy đỗ vào đường dây điện 22KV, làm rạn nứt và gãy chân cột nghiêng 45 độ, dẫn đến mất điện của gần 400 khách hàng và nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Theo Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh, ông Nguyễn Đại Phúc, đây là sự cố nghiêm trọng do người dân vi phạm hành lang an toàn lưới điện, trồng cây nằm trong hành lang tuyến và chặt cây không đảm bảo các quy trình dẫn đến gãy đỗ vào cột điện dẫn đến mất điện.

Thời gian tới, công ty sẽ đẩy mạnh công tác tuyên tuyền đến người dân về hành lang an toàn lưới điện cũng như công tác khai thác, chặt cây gần lưới điện để người dân nắm bắt các quy định, hạn chế tối đa những vi phạm tương tự như trên.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo bộ mặt đô thị mới cho Hương Hồ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên khi thực tế kiểm tra, làm việc với Đảng ủy, UBND và hệ thống chính trị cơ sở phường Hương Hồ (TP. Huế) sáng 28/2.

Tạo bộ mặt đô thị mới cho Hương Hồ
Kiến nghị điều chỉnh hệ thống mương thoát nước

Qua khảo sát tình trạng ngập úng ở tổ dân phố (TDP) Long Hồ Hạ 1, UBND phường Hương Hồ kiến nghị TP. Huế và các ban ngành lập phương án điều chỉnh hệ thống mương thoát nước hoặc nâng cốt nền đường kiệt ở khu vực trên, góp phần chống ngập úng, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Kiến nghị điều chỉnh hệ thống mương thoát nước
Điểm tựa

Hội LHPN phường Hương Hồ, TX. Hương Trà chú trọng đẩy mạnh công tác tập hợp, thu hút hội viên bằng nhiều hoạt động hữu ích, như giúp đỡ hội viên khó khăn, bảo vệ quyền lợi của hội viên…

Điểm tựa
Khi công tác dân số được coi trọng

Từng bước tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người dân địa phương gần đây, phường Hương Hồ (TX Hương Trà) xem công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.

Khi công tác dân số được coi trọng
Một người đàn ông tử vong ở phường Hương Hồ

Sáng nay (13/11), chính quyền địa phương và các ngành chức năng của phường Hương Hồ và thị xã Hương Trà vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn.

Một người đàn ông tử vong ở phường Hương Hồ

TIN MỚI

Return to top